Loading: Siêu xe Mercedes SLS AMG độ “full bài” Black Series

Siêu xe Mercedes SLS AMG độ “full bài” Black Series

Chiếc siêu xe Mercedes SLS AMG đã được hãng độ Đức Inden Design nâng cấp toàn diện, khiến nó sở hữu ngoại hình y hệt và sức mạnh vượt phiên bản đặc biệt Black Series.

Hiện đã được thay thế bởi Mercedes-AMG GT, tuy nhiên những người yêu xe vẫn dành tình cảm đặc biệt cho chiếc siêu xe Mercedes SLS AMG được sản xuất từ năm 2010 tới 2014 bởi thiết kế cửa mở lật cánh chim (gullwing) gợi nhớ về huyền thoại Mercedes 300SL. Trong suốt vòng đời của Mercedes-AMG, phiên bản có hiệu năng cao nhất của chiếc xe là Black Series với động cơ mạnh mẽ hơn, trọng lượng nhẹ và thiết kế mang tính khí động học cao.

Siêu xe Mercedes SLS AMG độ “full bài” Black Series hình 1.

Tuy nhiên, do Mercedes SLS AMG Black Series chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn trong đúng năm 2013 nên ít người yêu xe trên Thế giới có được may mắn sở hữu một chiếc trong gara. Chính vì vậy để giúp những chủ xe SLS AMG có thể tận hưởng cảm giác được sở hữu phiên bản đặc biệt này, hãng độ Inden Design của Đức đã ra mắt gói nâng cấp SLS AMG thường lên cấu hình tương đương Black Series. Trước đây, hãng cũng đã từng đưa ra gói nâng cấp tương tự dành cho các chủ xe SL55/SL65 AMG muốn "giật full" thành SL65 AMG Black Series.

Siêu xe Mercedes SLS AMG độ “full bài” Black Series hình 2.

Với bản độ này, Inden Design đã biến ngoại thất của SLS AMG thường thành y hệt như SLS AMG Black Series với bộ bodykit trước sau, dè cùng hốc gió hai bên thân xe, nắp ca-pô mới và cánh đuôi bằng sợi carbon. Trong khi đó, mâm nguyên bản của SLS AMG được thay thế bằng mâm độ BBS RI có thiết kế thậm chí còn đẹp mắt và thể thao hơn Black Series. Đúng như tên gọi của chiếc xe, toàn bộ các chi tiết ngoại thất - bao gồm cả các logo đều đã được hãng độ sơn lại trong màu đen bóng.

Siêu xe Mercedes SLS AMG độ “full bài” Black Series hình 3.

Ở bên trong nội thất, thay đổi lớn nhất của SLS AMG Black Series đó là một loạt các chi tiết trang trí bằng sợi carbon cùng với các ghế ngồi kiểu xe đua. Inden Design cũng đã trang trí lại cabin của SLS AMG thường bằng sợi carbon, tuy nhiên hãng đã giữ nguyên toàn bộ ghế ngồi cũng như các trang bị tiện nghi nguyên bản của chiếc xe.

Siêu xe Mercedes SLS AMG độ “full bài” Black Series hình 4.

Ở bên dưới nắp ca-pô, SLS AMG Black Series cũng được trang bị động cơ V8 6.2l nạp khí tự nhiên như phiên bản thường, nhưng được nâng cấp để cho công suất lên tới 622 mã lực thay vì chỉ 563 mã lực như trên phiên bản thường. Tuy nhiên Inden Design đã cải tiến lại khối máy này trên bản độ SLS AMG của hãng để cho công suất lên tới 635 mã lực - lớn hơn cả SLS AMG Black Series.

Siêu xe Mercedes SLS AMG độ “full bài” Black Series hình 5.

Ngoài những chi tiết bằng sợi carbon, hãng độ Đức còn cố gắng giảm trọng lượng của SLS AMG bằng hệ thống xả full system nhẹ hơn. Trong khi đó, cảm giác lái của chiếc xe đã trở nên thể thao hơn nhờ có hệ thống treo hiệu năng cao do hãng KW cung cấp.

>>> "Vua địa hình" Mercedes-AMG G65 độ hết bài Brabus

AutoExpress.vn - Theo NghenhinVietNam