Loading: Siêu xe Audi R8 V10 Plus đi tắm sông

Siêu xe Audi R8 V10 Plus đi tắm sông

Chiếc siêu xe Audi R8 bản V10 Plus phải tắm sông bất đắc dĩ và phải nhờ tới đội thợ lặn mới có thể ‘bế’ lên bờ được.

Có lẽ đây là một ngày Chủ nhật quá đen đủi với một người Đức khi mà anh đã lao cả một chiếc Audi R8 V10 Plus mới cóng xuống sông ở Hà Lan. Chiếc siêu xe màu vàng nổi bật lên trên dòng nước khiến ai nhìn cũng phải xót xa tiếc nuổi.

Chiếc Audi R8 V10 Plus được trục vớt từ dưới sông lên.

Sau khi lao thẳng xuống một con sông nhỏ, chiếc Audi nhanh chóng chìm dần và ngụp xuống làn nước sâu. Rất may là chủ xe đã kịp thoát ra ngoài qua cửa sổ và bơi vào bờ. Mặc dù có chút ướt và lạnh nhưng anh này vẫn lành lặn. Không có thiệt hại về người trong vụ tại nạn hi hữu này.

Phần vỏ bên ngoài xe vẫn lành lặn như mới, tuy nhiên nội thất chắc chắn đã bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là những chi tiết có liên quan đến điện. Chi phí trùng tu một chiếc xe ngập nước ‘nguyên con’ như thế này chắc chắn không hề nhỏ.

Tại Đức, một chiếc Audi R8 V10 Plus có giá khởi điểm từ 190.000 Euro, chưa kể các tuỳ chọn đi kèm xe.

Một số hình ảnh chiếc Audi R8 V10 Plus gặp nạn

Đầu xe Audi R8 V10 Plus gặp nạn

Audi R8 V10 Plus gặp nạn được vớt

Thân xe Audi R8 V10 Plus gặp nạn

Audi R8 V10 Plus gặp nạn vẫn nguyên phần vỏ

Chiếc Audi R8 V10 Plus là phiên bản mạnh nhất với động cơ đặt giữa nạp khí tự nhiên V10 dung tích 5,2 lít đạt công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 3,2 giây và vận tốc cực đại 330 km/h.

Sức mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh Quattro, kết hợp cùng hộp số S-tronic 7 cấp với 3 chế độ tự động và kiểm soát tay. Phía sau, mẫu xe thể thao Đức đặt một bộ khóa vi sai cơ khí cung cấp lực kéo tối ưu dựa trên mỗi điều kiện đường.

>>> Cận cảnh Audi R8 V10 Plus đầu tiên tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN