Loading: Renault lột xác toàn diện tại Paris Motorshow 2016 với nhiều dòng xe mới

Renault lột xác toàn diện tại Paris Motorshow 2016 với nhiều dòng xe mới

Mẫu xe concept TREZOR, Renault Koleos InitialePARIS hay "kỷ lục gia" Zoe sẽ là những ngôi sao của hãng xe logo kim cương tại Paris Motorshow 2016.

Renault Zoe với cải tiến hoàn toàn mới

Tại Paris Motorshow, Chủ tịch tập đoàn và Giám đốc điều hành Renault Carlos Ghosn đã công bố Renault Zoe đã sẵn sàng để bán ngay với phiên bản cải tiến về chất lượng pin sạc, nâng thời gian đi được cho một lần sạc lên đến 400km (tương đương cho thực tế khu vực đô thị là 300km). Zoe hiện nay là chiếc xe điện bán chạy nhất Châu Âu và trở thành một trong những chiếc xe có giá bán phải chăng nhất

Renault Koleos Initiale PARIS

Renault Koleos phiên bản mới Initiale PARIS ra mắt tại Paris MotorShow ngày hôm nay.Với thiết kế đích thực cho dòng SUV phân khúc D, nổi bật là sự cơ bắp, dẫn động 4 bánh, có thể chinh phục mọi loại đường với gầm cao 210mm, nội thất tinh tế và thoải mái cho 5 người, giải trí công nghệ cao kết nối đa phương tiện. Renault Koleos Initiale PARIS sẽ được bán tại châu Âu vào giữa năm 2017.

Renault-trezor-concept-1

Mẫu concept TREZOR mang đến thiết kế Châu Âu và một cuộc sống dễ dàng

TREZOR đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ phát triển mới, khám phá ngôn ngữ thiết kế và công nghệ cho các mô hình sắp tới của Renault.TREZOR cung cấp ba chế độ lái: trung tính, thể thao và cá nhân tự trị. Mang hơi hướng gần gũi, ấm áp và tính năng thoải mái, Renault tập trung liên kết điều đó với các dòng xe của mình. Với gam màu chủ đạo là màu đỏ, thiết kế hài hòa giữa gỗ và da, Trezor là sự pha trộn giữa thủ công, công nghệ và thiết kế tinh tế của đất nước Pháp.

Tại thị trường Việt Nam, vào tháng 10 tới đây mẫu sedan cỡ D nhiều kỳ vọng Renault Talisman sẽ được chính thức ra mắt. Với thiết kế hiện đại, đẳng cấp cùng nhiều tính năng tiện nghi Talisman sẽ là một đối thủ đáng gờm của Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata hay Mazda6.

>>> Renault Talisman 2016 - Xe Pháp ấn tượng sắp ra mắt Việt Nam có gì? [Infographic]

Theo DNVN