Loading: Piaggio lấn sân sang mảng xe điện với mẫu Vespa Elettrica [EICMA 2016]

Piaggio lấn sân sang mảng xe điện với mẫu Vespa Elettrica [EICMA 2016]

Tại triển lãm mô tô hàng đầu thế giới EICMA 2016, hãng xe đến từ Ý là Piaggio đã giới thiệu mẫu xe điện Vespa Elettrica độc đáo.

Trong xu thế hướng tới một môi trường không khí thải mà đang trở nên mạnh mẽ trong ngành công nghiệp xe thì Piaggio cũng bắt kịp ngay thời đại bằng việc giới thiệu mẫu xe Vespa chạy điện. Đây là một dự án “xanh”, đem đến cho người tiêu dùng lựa chọn một chiếc xe đẹp mà lại thân thiện với môi trường.

Xe Vespa Elettrica chạy điện.

Xe Vespa Elettrica chạy điện.

Đặt lịch trình làng vào cuối năm 2017, Vespa Elettrica chắc chắn sẽ phải hoàn thiện thật tốt để trở thành một sản phẩm xe điện được sử dụng rộng rãi toàn cầu. Mặc dù hãng xe Ý vẫn chưa tiết lộ chi tiết về kỹ thuật của xe nhưng có một điều chắc chắn rằng kiểu dáng của mẫu xe này vẫn cổ điển như bao chiếc Vespa phổ thông khác đang lưu hành trên thị trường.

Trải qua 70 năm lịch sử gắn bó với loại động cơ chạy nhiên liệu thông thường, việc giới thiệu mẫu xe điện Vespa trở thành một bước ngoặt lớn cho hãng xe Piaggio. Ngoài một cỗ máy điện mới, xe Vespa Electtrica sẽ sở hữu cả nhiều tính năng kết nối hiện đại.

>>> Ảnh chi tiết xe tay ga Vespa Primavera ABS 2016

Theo DNVN