Loading: "Ông vua underbone" Suzuki Raider R150 thêm màu mới cực chất

"Ông vua underbone" Suzuki Raider R150 thêm màu mới cực chất

Suzuki Việt Nam vừa bổ sung cho Raider R150 bộ ba phiên bản màu mới, khẳng định vị thế của mẫu xe côn tay huyền thoại trong phân khúc underbone.

Với danh xưng huyền thoại “ông vua dòng xe underbone”, Suzuki Raider sở hữu số lượng lớn người hâm mộ và ngày càng chiếm nhiều tình cảm hơn từ giới trẻ nhờ vào khả năng nắm bắt nhanh được thị hiếu của nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Kể từ khi chính thức xuất hiện, Raider R150 đã tạo ra một cơn sốt cho các tín đồ của dòng xe tay côn cỡ nhỏ, nhờ vào kiểu dáng độc đáo, sắc cạnh và nam tính, bộ tem được thiết kế dựa trên cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn nhà Suzuki GSX-R.

xe-suzuki-raider-r150-3

Bên cạnh ngoại hình khác biệt, có gu của mình thì Raider sở hữu động cơ khá ấn tượng 150 phân khối, DOHC, 4 van , 6 cấp số, hệ thống làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử, công suất tối đa 13,6 kw/10.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,8 Nm/8.500 vòng/phút. Đây là mẫu xe có khả năng vận hành vượt trội và khả năng tăng tốc nhanh nhất trong phân khúc xe 150cc.

Để thỏa mãn khát khao nổi bật giữa đám đông và thể hiện cá tính của các bạn trẻ, Suzuki Raider chinh phục hoàn toàn những trái tim đam mê tốc độ với bộ ba màu mới cực chất đó là đen-đỏ, xanh-đen (GP), đen mờ (tem nổi 3D).

xe-suzuki-raider-r150-1

Suzuki Raider R150 FI phiên bản màu mới sẽ được phân phối chính thức tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc từ ngày 09/11/2018 cùng giá bán lẻ đề xuất là 49.190.000 đồng, đã bao gồm VAT.

AutoExpress.vn - Theo THPL