Loading: Ngắm BMW 5-Series hoàn toàn mới trước ngày ra mắt

Ngắm BMW 5-Series hoàn toàn mới trước ngày ra mắt

Chỉ còn ít giờ nữa chiếc sedan hạng sang BMW 5-Series sẽ ra mắt nhưng những hình ảnh về mẫu xe này đã rò rỉ trên internet.

BMW 5-Series 2017 có tên mã là G30. Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc 5-Series trên thuộc dòng M Sport do có bộ bodykit đặc trưng và bộ vành đa chấu cỡ lớn. Gần đây, mẫu xe sedan này đang trở nên “hot” hơn bao giờ hết bởi BMW cứ từng ngày hé lộ những chi tiết của xe.

Kiểu dáng tổng thể của BMW 5-Series qua nhiều thế hệ vẫn rất ít thay đổi. Thiết kế bên ngoài của mẫu xe này giờ đây đã khác biệt, trông giống như một phiên bản thu nhỏ của dòng sedan hạng sang 7-Series. Tuy nhiên, cụm đèn hậu của 5-Series lại có phong cách mới, thậm chí còn “sexy” hơn đàn em 3-Series.

BMW 5-Series 2017 lộ diện.

Không gian bên trong xe BMW 5-Series cũng chẳng hề kém cạnh 7-Series, với bảng táp lô điện tử có độ phân giải cao và một màn hình đặt nhô lên ở chính giữa. Vì là bản M Sport nên chiếc 5-Series trong ảnh sở hữu vô lăng 3 chấu thể thao.

Nội thất BMW 5-Series 2017.

BMW sẽ đưa động cơ B47 diesel và B48 xăng có dung tích 2.0L, B57 và B58 dung tích 3.0L lên những phiên bản của xe 5-Series. Gói M Performance động cơ diesel 6 xi-lanh sẽ trang bị cho xe M550d và động cơ V8 máy xăng cho 550i. Ngoài ra, xe 5-Series cũng có cả động cơ hybrid.

>>> Xe điện BMW i5 hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Theo DNVN