Loading: Mua xe Mercedes Benz tại Haxaco nhận ưu đãi khủng từ ngân hàng

Mua xe Mercedes Benz tại Haxaco nhận ưu đãi khủng từ ngân hàng

Ngân hàng Hong Leong Việt Nam chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) thực hiện chương trình cho vay mua xe ô tô Mercedes-Benz tại chi nhánh Haxaco Võ Văn Kiệt với lãi suất cố định 6.5%/năm cho năm đầu tiên.

Có thể nói, đây là một trong những mức lãi suất hấp dẫn nhất trong thị trường hiện nay. Với mức hỗ trợ lãi suất vay thấp kỷ lục này, ngân hàng Hong Leong Việt Nam sẽ giúp ước mơ sở hữu những chiếc xe Mercedes-Benz thời thượng và danh tiếng không còn quá xa vời.

Mua xe Mercedes Benz tại Haxaco nhận ưu đãi khủng hình 1.

Chương trình hỗ trợ lãi suất vay sẽ áp dụng cho mọi khách hàng mua xe ô tô tại hệ thống showroom của Haxaco. Điều kiện tham gia chương trình là khách hàng có mức vay tối thiểu trên 500.000.000 VND và kỳ hạn trên 3 năm. Thời gian thực hiện chương trình sẽ diễn ra từ ngày 01/08/2017 và kéo dài 3 tháng. Quy trình thực hiện vay luôn được ngân hàng Hong Leong Việt Nam cam kết đơn giản và nhanh chóng trong vòng 48 tiếng kể từ khi tiếp nhận hồ sơ.

Mua xe Mercedes Benz tại Haxaco nhận ưu đãi khủng hình 2.
Mua xe Mercedes Benz tại Haxaco nhận ưu đãi khủng hình 3.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình khách hàng còn được trải nghiệm gói dịch vụ khách hàng cao cấp tại ngân hàng Hong Leong Việt Nam. Theo đó, mỗi khách hàng có tối đa 3 suất chơi gofl miễn phí mỗi tháng và kéo dài 3 tháng liên tục. Khách hàng được ưu đãi đặc biệt không thời hạn khi đặt phòng tại resort The Cliff và giảm giá tại chuỗi spa như Anam QT, nhà hàng Ocean Palace... Đồng thời, chủ nhân của các chiếc xe Mercedes-Benz còn có gói ưu đãi đặc biệt kiểm tra sức khoẻ đặc biệt tại bệnh viện IJN ở Malaysia và được chuyên viên chăm sóc khách hàng cao cấp của ngân hàng Hong Leong Việt Nam hỗ trợ thường xuyên.

>>> Thị trường xe sang: Lexus tiếp tục sụt giảm, Mercedes-Benz duy trì tăng trưởng

AutoExpress.vn - Theo DNVN