Loading: Mỗi cầu thủ U23 Uzbekistan được tặng một chiếc Chevrolet Malibu

Mỗi cầu thủ U23 Uzbekistan được tặng một chiếc Chevrolet Malibu

Trong giải đấu U23 AFC tổ chức ở Trung Quốc, đội tuyển Uzbekistan đã đăng quang ngôi vị vô địch. Ngay khi các cầu thủ lên máy bay về nước, tổng thống nước này đã tuyên bố tặng mỗi cầu thủ một chiếc Chevrolet Malibu.

Nhờ bàn thắng vào phút cuối hiệp phụ thứ hai, U23 Uzbekistan giành chức vô địch giải U23 châu Á trước Việt Nam hôm 27/1 tại Thường Châu, Trung Quốc. Cùng với Việt Nam, đội tuyển Uzbekistan cũng lên đường trở về nhà ngay trong ngày 28/01/2018, với chiếc Cup vô địch giải đấu U23 AFC.

Tổng thống Uzbekistan tặng mỗi cầu thủ U23 một chiếc Chevrolet Malibu hình 1.

Đội tuyển U23 Uzbekistan hạ cánh xuống sân bay thủ đô Tashkent vào lúc gần nửa đêm cùng ngày với nghi thức chào đón khá đơn giản, dự kiến lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày hôm nay tại một khách sạn sang trọng. Đặc biệt, tổng thống Shavkat Mirziyoyev quyết định tặng thưởng cho mỗi cầu thủ một chiếc Chevrolet Malibu phiên bản LTZ trị giá hơn 54.967 USD (khoảng 1,25 tỷ đồng).

Tổng thống Uzbekistan tặng mỗi cầu thủ U23 một chiếc Chevrolet Malibu hình 2.

Mẫu xe Malibu dành tặng các cầu thủ U23 Uzbekistan, là mẫu sedan cỡ D tiện nghi và hiện đại tại đất nước Trung Á này. Thế hệ thứ 9 hiện tại của dòng sedan này được thiết kế mới hoàn toàn và được coi là thế hệ tiết kiệm nhiên liệu nhất với khả năng kết nối và công nghệ vượt trội.

Malibu mang thiết kế phong cách thể thao, sử dụng đèn pha Xenon, đèn LED ban ngày. Nội thất tô điểm với những đường viền mạ crôm, màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí. Vô-lăng có sưởi, kết nối USB, cảm biến đỗ xe trước sau.

Tổng thống Uzbekistan tặng mỗi cầu thủ U23 một chiếc Chevrolet Malibu hình 3.

Những tính năng nổi bật khác trên xe bao gồm hệ thống giải trí đa phương tiện Chevrolet MyLink mới tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, và tính năng Teen Driver hoàn toàn mới, giúp các bậc phụ huynh có thể theo dõi thông tin về quá trình lái xe của con mình, bao gồm tốc độ tối đa, các cảnh báo và những chỉ số khác.

Tổng thống Uzbekistan tặng mỗi cầu thủ U23 một chiếc Chevrolet Malibu hình 4.

Chevrolet Malibu được trang bị động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 186 mã lực ở vòng tua máy 5.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 249 Nm tại 4.400 vòng/phút. Đi cùng khối động cơ là hộp số tự động 6 cấp.

>>> Xướng tên Chevrolet Corvette đẹp nhất mọi thời đại

AutoExpress.vn - Theo NĐT