Loading: Mitsubishi hé lộ thông tin sắp ra mắt chiếc MPV hoàn toàn mới Expander

Mitsubishi hé lộ thông tin sắp ra mắt chiếc MPV hoàn toàn mới Expander

Mitsubishi Expander là mẫu xe hoàn toàn mới của Mitsubishi nhằm cạnh tranh với Suzuki Ertiga, Toyota Avanza trong phân khúc xe gia đình.

Mitsubishi Motors Indonesia vừa hé lộ thông tin về việc sắp giới thiệu một mẫu "MPV thế hệ mới" tại triển lãm ô tô Jakarta 2017 vào ngày 10/8 tới. Xe được lấy cảm hứng từ mẫu Mitsubishi XM Concept đã được giới thiệu từ năm ngoái.

Dự kiến mẫu MPV mới của Mitsubishi với cái tên là Expander, xe được trang bị 3 hàng ghế, có khả năng sức chứa 7 đến 8 người. Ngoài ra các trang bị nội thất vẫn chưa được tiết lộ.

Mitsubishi Expander các đường nét cắt tạo hình cơ bắp ở 2 bên thân xe. Qua một số hình ảnh được tiết lộ trên website của Mitsubishi, có thể thấy phần thân và thiết kế cánh cửa rất giống với mẫu Eclipse Cross (được ra mắt vào tháng 3 tại Thụy Sỹ), nhưng xe lại có chiều dài hơn hẳn.

Mitsubishi Expander 2018

Mitsubishi Expander sẽ có đèn pha đuôi và đèn đuôi đèn LED, phần đầu hầm hố hơn với lưới tản nhiệt Dynamic Shield nối liền cùng cụm đèn LED trước, đèn pha cỡ lớn nằm dưới tạo điểm nhấn cho xe.

Chiếc Expander được cho là có động cơ xăng 4 xi lanh 1,5 lít, ổ bánh trước, kết hợp hộp số CVT với 6 cấp số ảo, tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng. Chiếc Expander sẽ là đối thủ của Suzuki Ertiga, Honda BR-V và Toyota Avanza.

>>> Mitsubishi giảm kỷ lục trong tháng 7, lên tới 164 triệu đồng

AutoExpress.vn - Theo DNVN