Loading: Mini John Cooper Works dành cho người trẻ cá tính

Mini John Cooper Works dành cho người trẻ cá tính

Hãng xe Mini mới đây đã giới thiệu những xe John Cooper Works mới với mục tiêu đem đến niềm vui đích thực sau tay lái.

Mini John Cooper Works nổi bật với kiểu dáng thể thao nhờ gói khí động học, bao gồm có khe gió nắp ca pô hay ốp gương bằng vật liệu sợi carbon. Ngoài ra, xe còn có tuỳ chọn camera GoPro đi cùng, kết hợp với đó là bộ đem đua để khiến mẫu xe này khác biệt hơn bao giờ hết.

Thực chất, John Cooper Works là gói trang bị cá tính cho xe Mini chứ không phải là một mẫu xe mới. Do đó, khách hàng có đa dạng lựa chọn mẫu xe yêu thích của mình mà vẫn có được sự cá tính riêng nhờ gói này.

Xe Mini với gói John Cooper Works

Xe Mini với gói John Cooper Works.

Xe sở hữu loại vành chữ Y rất cá tính, với kích thước 17 hoặc 18 inch tuỳ chọn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn nâng cấp phanh lên loại 4 pít tông phía trước, trong khi ở phía sau là loại một pít tông. Tất cả đều được sơn màu đỏ nổi bật

Xe Mini với gói John Cooper Works được trang bị hệ thống ống xả cho tiếng rất phấn khích. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe có thể điều chỉnh nâng hạ từ 10 đến 30 mm để phù hợp nhiều điều kiện địa hình.

Bên trong nội thất xe choáng ngợp bởi chất liệu da, trong đó có vô lăng và cần số thể thao, nơi mà người lái thường sử dụng nhất.

Gói trang bị John Cooper Works sẽ giúp cho xe Mini Cooper S Convertible cũng như các bản S hatchback 5 hay 3 cửa khác có công suất tăng thêm 19 mã lực, lên 211 mã lực.

Một số hình ảnh chi tiết xe Mini với gói John Cooper Works

Mini với gói John Cooper Works

Nắp ca pô John Cooper Works

Cục phanh John Cooper Works

Tem thể thao John Cooper Works

Ống xả carbon John Cooper Works

Cánh gió John Cooper Works

>>> MINI “mang đam mê, truyền cảm hứng” tới triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016

Theo DNVN