Loading: Mercedes-Benz E-Class giành giải thưởng danh giá từ xứ sở sương mù

Mercedes-Benz E-Class giành giải thưởng danh giá từ xứ sở sương mù

Danh hiệu xe của năm 2017 đến từ Anh Quốc lại dành cho một mẫu xe Đức: Mercedes-Benz E-Class.

Mẫu xe Mercedes-Benz E-Class đã vượt qua rất nhiều đối thủ để giành được ngôi vương giải thưởng Xe của năm tại Anh năm 2017. 'Người anh em' Mercedes-Benz S-Class Cabriolet trong khi đó giật được giải thưởng tốt nhất phân khúc xe mui trần (cabriolet).

Mercedes-Benz E-Class

Ông John Challen, người phụ trách cho giải thưởng Xe của năm 2017 tại Anh, cho biết rằng Mercedes-Benz đã có lịch sử rất lâu đời trong việc chế tạo ra những mẫu sedan ấn tượng và E-Class đã tiếp tục kế thừa và phát triển trong phân khúc này. Mẫu xe này đem đến sự hoàn hảo từ trong ra ngoài, từ sự sang trọng cho đến những công nghệ đẳng cấp.

Trong khi đó, Tom Ford đến từ chuyên trang và kênh truyền hình danh tiếng Top Gear của BBC chia sẻ rằng mẫu xe Mercedes-Benz E-Class là tổng hòa của những thứ đẳng cấp: việc giải trí bên trong cabin, những vật liệu hàng đầu, sự thoải mái và êm ái tuyệt vời.

Đứng sau Mercedes-Benz E-Class trong bảng xếp hạng là Volvo V90 và Jaguar F-Pace cùng ở vị trí thứ hai. Hyundai Ioniq và Ford Focus RS chung hạng thứ ba.

Được chính thức thành lập vào năm 2014, danh hiệu Xe của năm 2017 tại Anh Quốc được tham gia chấm và bình chọn bởi 27 nhà báo hàng đầu tại Anh trong lĩnh vực xe hơi. Mỗi người chấm điểm chiếc xe dựa theo 12 tiêu chí có sẵn trước khi tổng hợp lại và chọn ra mẫu ra tuyệt vời nhất.

>>> Mẫu SUV độc đáo Mercedes-Maybach G650 mui trần chính thức ra mắt

AutoExpress.vn - Theo DNVN