Khối động cơ Diesel 2.2L trên Mazda6 vừa ra mắt tại Malaysia có khả năng sản sinh công suất tối đa 173 mã lực tại 4.500 vòng/phút thấp hơn bản máy xăng 2.5L 13 đơn vị, mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại 2.000 vòng/phút cao hơn 170 Nm so với bản 2.5L máy xăng. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp SKYACTIV-Drive.
Nội thất Mazda6 2.2L SKYACTIV-D nổi bật với chất liệu da cao cấp, một số chi tiết làm từ kim loại mạ chrome. Vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng, màn hình cảm ứng kích thước 7 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí MZD. Hệ thống âm thanh là 11 loa Bose.
Mazda6 tại Việt Nam gồm 2 phiên bản động cơ 2.0 lít và 2.5 lít, tương đương cỡ động cơ của Camry. Với công nghệ SkyActiv nâng cao tỷ số nén động cơ để cải thiện hiệu suất. Tỷ số nén của dòng động cơ 2.0 nay được nâng lên tới 14:1, trong khi tỷ số nén của động cơ xăng thông thường khác hiện nay chỉ khoảng 11:1 đến 12:1, khiến động cơ của Mazda trở thành dòng động cơ xăng có tỷ số nén cao nhất trên thế giới hiện nay. Tỷ số nén cao đồng nghĩa với việc tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhưng giữ vững sức mạnh động cơ. Mazda6 phiên bản 2.0 lít có công suất cực đại 146 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 210Nm, với phiên bản 2.5 lít, hai thông số này lần lượt là 191 mã lực. Kết hợp với các dòng động cơ này là hộp số tự động 6 cấp.
>>> Giá bán xe Mazda sau khi điều chỉnh thuế tiêu thụ đặc biệt ở Việt Nam
Theo Trithucthoidai