Loading: Mazda3 Sedan lên đồ đậm chất thể thao trên phố Hà thành

Mazda3 Sedan lên đồ đậm chất thể thao trên phố Hà thành

Được đầu tư nâng cấp chiếc Mazda3 bản Sedan trở nên độc đáo, thể thao hơn và thỏa mãn được thú chơi xe của chủ nhân.

Chủ nhân của chiếc xe độ này là anh Hoàng Tuấn, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 

"Dựa trên nền tảng Mazda3 2.0 đời 2015, tôi quyết định nâng cấp ngoại hình cho chiếc xe. Một phần vì đam mê, một phần muốn xe có phong cách thể thao hơn so với dáng vẻ sedan ban đầu, nhưng vẫn nhẹ nhàng và tôn trọng thiết kế của nhà sản xuất", anh Tuấn chia sẻ.

Mazda3 Sedan độ đậm chất thể thao tại Hà Thành hình 1.

Thiết kế nguyên bản của Mazda3 Sedan vốn đã có đường nét thể thao trẻ trung, nhưng vẫn hiền hòa. Trên thị trường có nhiều mẫu bodykit độ cho dòng xe này nhưng chọn lựa một kiểu ưng ý tùy thuộc vào thẩm mỹ và gu chơi của chủ nhân, cùng với sự tư vấn của xưởng độ.

Mazda3 Sedan độ đậm chất thể thao tại Hà Thành hình 2.

Quá trình nâng cấp diễn ra theo từng giai đoạn, hoàn thành trong một năm do thi công từng bộ phận vào các thời điểm khác nhau. Xe nổi bật và mạnh mẽ hơn nhờ bổ sung nhiều đường viền mạ inox ở các chi tiết như nẹp kính; nẹp ốp sườn, nẹp ca-lăng.

Cản trước có đường nét cứng cáp, đem lại diện mạo mạnh mẽ cho phần đầu, đặc biệt là lưới tản nhiệt bao bọc bởi nẹp ca-lăng mạ inox với đường chỉ đỏ được cắt ngang qua logo ở giữa. Cụm đèn hậu được giữ lại nguyên bản, đèn sương mù lắp thêm đèn LED giống Mazda6. 

Mazda3 Sedan độ đậm chất thể thao tại Hà Thành hình 3.

La-zăng đa chấu 18 inch hiệu Ray đi kèm bộ ốc thể thao và kẹp phanh Brembo màu đỏ nổi bật. Phần sau xe lắp thêm đuôi gió cánh dơi to bản có độ vòng cung đều theo cốp xe. Body lip đầu và thân màu đen với điểm nhấn là đường chỉ màu đỏ trẻ trung, đậm chất thể thao. Lip sau chia pô đôi kiểu dáng thiết kế của hãng Mercedes.

Mazda3 Sedan độ đậm chất thể thao tại Hà Thành hình 4.

Mẫu xe sedan đời 2015 thay đổi ngoại hình với gói chi phí gần 100 triệu, thời gian hoàn thành trong một năm. Mỗi công đoạn, chủ nhân có nghiên cứu, tham khảo để tránh làm xấu tổng thể xe và không phá vỡ triết lý thiết kế ban đầu. Phần nội thất không thay đổi, chỉ chú tâm vào ngoại thất.

"Cá nhân mình thấy, Mazda 2015 đẹp hơn 2017 bởi cách thiết kế của nó không bị cộc. Ngoài ngoại thất ưa nhìn, nội thất hiện đại trẻ trung thì Mazda3 đi khá tiết kiệm, tính ổn định cao, chi phí nuôi xe quá hợp lý, ít hỏng vặt. Còn 1 điểm nữa khiến mình thấy thích là xe độ lên rất đẹp, không những thế đồ để chơi xe khá nhiều lựa chọn tuỳ theo tính cách mỗi cá nhân", anh Tuấn hào hứng nói.

>>> Mazda3 cực chất với bộ bodykit khủng tại Sài Gòn

>>> Diện kiến Mazda3 2.0 All New lên body-kit khủng ở phố biển Nha Trang

Ảnh: Hoàng Tuấn - AutoExpress.vn - Theo THPL