Loading: Mazda giới thiệu các gói nâng cấp cùng mức giá mới cho Mazda6

Mazda giới thiệu các gói nâng cấp cùng mức giá mới cho Mazda6

Mazda vừa giới thiệu thêm các gói nâng cấp tùy chọn cho Mazda 6 nhằm cạnh tranh với Honda Accord 2018.

Đầu tiên là phiên bản Mazda 6 Sport với các trang bị tiêu chuẩn cùng hệ thống cảnh báo giao thông mới, xe sẽ được bán với giá khởi điểm là 21.945 USD.

Mazda 6 bổ sung thêm nhiều tùy chọn mới cho khách hàng

Tiếp theo, Mazda 6 Touring sẽ được trang bị một hệ thống định vị GPS, ghế có tính năng sưởi tự động có mức giá khởi điểm là 24.195 USD. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn thay hàng ghế chất liệu da khác nhau cho lần mua đầu tiên. Tùy chọn thứ hai là gói ưu đãi Touring bao gồm đèn pha LED mới, gương chiếu hậu tự động làm mờ, hệ thống kết nối Homelink và ghế lái chỉnh điện tám hướng.

Mazda 6 bổ sung thêm nhiều tùy chọn mới cho khách hàng

Phiên bản Mazda 6 Grand Touring được bán với mức giá 30.695 USD đi kèm với các trang bị độc đáo như ghế ngồi thể thao, một màn hình hiển thị head-up, điều khiển hành trình radar, hỗ trợ chuyển làn và hỗ trợ phanh thông minh. Nếu bỏ thêm 2.500 USD người mua có thể đặt têm gói GT Premium bao gồm ghế bọc da Nappa, vô lăng và hàng ghế sau tích hợp tính năng sưởi tiên tiến, và cuối cùng là hệ thống phanh thế hệ mới của i-ELOOP.

Các thay đổi chủ yếu ở phần trang bị nội thất

Tất cả các phiên bản đều được trang bị khối động cơ 2.5L, 4 xi lanh cho công suất 184 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 250 Nm. Các phiên bản thể thao hay Touring sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, trong khi đó bản GT sẽ chỉ có hộp số tự động.

>>> Loạt xe ôtô Mazda tại Việt Nam giảm giá: Mazda3 và Mazda6 giảm "kịch sàn"

AutoExpress.vn - Theo DNVN