Loading: Mazda 3 nhận ưu đãi lớn, có giá bán chỉ từ 600 triệu

Mazda 3 nhận ưu đãi lớn, có giá bán chỉ từ 600 triệu

Mazda Việt Nam ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho khách hàng mua xe trong tháng 10.

Cụ thể, tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 110 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá và quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất có quy đổi, tùy từng dòng xe và phiên bản. Chương trình được áp dụng từ ngày 14/10/2022.

Ưu đãi lớn nhất trong năm tương đương 100% phí trước bạ cho Mazda3 và Mazda6

Hai mẫu sedan Mazda6 và Mazda3 (phiên bản Deluxe) trong tháng 10 được hỗ trợ giá tương đương 100% lệ phí trước bạ. Riêng khách hàng mua Mazda3 các phiên bản Luxury (Sedan & Sport) và Premium (Sport) trong tháng này ngoài ưu đãi giá còn được được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi. Các mức ưu đãi được áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản. Có thể nói, đây là mức ưu đãi lớn nhất trong năm của Mazda dành cho 2 dòng xe này, cũng là mức ưu đãi cao nhất trong phân khúc sedan hạng C và D tính đến thời điểm hiện tại.

mazda6-

Mazda3 đang được áp dụng mức ưu đãi giá lên đến 67 triệu đồng cho tùy từng phiên bản, giá bán sau ưu đãi chỉ từ 602 triệu đồng. Với ưu đãi vay mua xe đang được áp dụng, khách hàng chỉ cần trả trước từ 134 triệu đồng, có thể sở hữu ngay mẫu xe yêu thích.
Với mức ưu đãi giá cao nhất lên đến 110 triệu đồng dành cho Mazda6, khách hàng dễ dàng sở hữu sedan Mazda6 cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản với giá bán sau ưu đãi chỉ từ 799 triệu đồng. Đây là mức ưu đãi tốt nhất phân khúc xe cỡ D giúp khách hàng có cơ hội sở hữu thiết kế KODO mới sang trọng, tiện nghi đẳng cấp, công nghệ động cơ và an toàn tiên tiến cùng cảm giác lái thú vị của một mẫu sedan hạng D chỉ với giá tương đương mẫu sedan hạng C.

Ưu đãi đặc biệt cho các mẫu xe Mazda2, CX-3, CX-30 và BT-50

Mazda Việt Nam cũng ưu ái dành tặng ưu đãi lớn nhất trong năm cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và Mazda BT-50. Mức ưu đãi giá cao nhất lên đến 61 triệu đồng. Các mức ưu đãi được áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

Với Mazda2, xe được ưu đãi giá từ 25-40 triệu đồng, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi, giá bán sau ưu đãi chỉ từ 447 triệu đồng, mức giá hấp dẫn bậc nhất phân khúc B dành cho các khách hàng lần đầu mua xe.

mazda-cx-30-

Ngoài ra, 2 mẫu xe SUV thế hệ mới là Mazda CX-3 và Mazda CX-30 cũng nhận được ưu đãi giá từ 20 đến 50 triệu đồng, mức ưu đãi lớn nhất trong năm 2022, tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất. Mazda CX-3 và Mazda CX-30 là 2 mẫu SUV thế hệ mới của Mazda nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng cũng như các chuyên gia ô tô nhờ sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế, ứng dụng những công nghệ hiện đại, mang đến sự đẳng cấp và dấu ấn riêng cho người sở hữu.

Bên cạnh đó, những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu pick-up thế hệ mới với sự đột phá hoàn toàn về thiết kế cùng sự tiện nghi như chiếc SUV đa dụng thì Mazda All New BT-50 là sự lựa chọn hợp lý với ưu đãi giá lên đến 20 triệu đồng, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất áp dụng tùy theo phiên bản.

Mazda CX-5 & Mazda CX-8 ưu đãi hấp dẫn

Ngoài các mức ưu đãi cho các dòng xe kể trên, Mazda còn áp chương trình ưu đãi hấp dẫn cho 2 mẫu SUV cỡ lớn đang hút khách của Mazda là Mazda CX-5 & Mazda CX-8 với mức ưu đãi giá từ 20-40 triệu đồng. 2 mẫu xe SUV của Mazda hiện đang có sẵn xe và có thể giao ngay cho khách hàng khi đặt xe.

mazda-cx-8

Với mức ưu đãi lớn nhất trong năm từ thương hiệu Mazda trong tháng 10, khách hàng sẽ tiết kiệm được từ vài chục đến cả trăm triệu đồng chi phí lăn bánh. Đây là cơ hội tốt nhất cho khách hàng sở hữu các mẫu sang trọng và hiện đại đến từ thương hiệu Mazda trong những tháng cuối năm, chuẩn bị cho mùa du xuân đón Tết 2023.