Loading: Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Infiniti QX80 2018 hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Infiniti QX80 2018 hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Mới đây, hãng Infiniti đã giới thiệu thêm một số hình ảnh của mẫu Infiniti QX80 thế hệ mới, qua đó chúng ta có thể thấy được sữ thay đổi khá nhiều so trong thiết kế với các phiên bản trước.

So với mẫu Infiniti QX80 Monograph vừa ra mắt cách đây không lâu, thiết kế của Infiniti QX80 2018 có đôi chút khác biệt. Cụ thể là mặt ca-lăng có kiểu dáng mềm mại và đơn giản hơn, đèn pha LED tự động kiểu mới cùng hốc hút gió được tích hợp thêm đèn báo.

Cụm đèn pha thanh mảnh hơn hẳn phiên bản trước

Ngoài ra cặp la-zăng 22 inch cũng được thiết kế khá là bắt mắt. Ông Roland Krueger – Chủ tịch Infiniti, cho biết: “Infiniti QX80 2018 vẫn sẽ giữ nguyên hệ thống nền tảng khung gầm và hệ truyền động của phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, ở phiên bản mới sẽ sử dụng khối động cơ V8 5.6L, cho công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 559 Nm. Dẫn động bởi hộp số tự động 7 cấp vẫn được duy trì”.

Cặp la-zăng 22 inch sơn màu bạc khá bắt mắt

Theo như hãng tiết lộ thì nội thất của xe vẫn sẽ sử dụng nguyên vật liệu cao cấp như gỗ quý và da. Đồng thời các trang thiết bị và ngôn ngữ thiết kế cũng sẽ được thay đổi sao cho phù hợp với xu hướng mới, giúp tạo vị thế mới cho chiếc xe sang của Infiniti.

Lưới tản nhiệt của Infiniti QX80 thế hệ mới

Nội thất của xe sẽ được bọc bằng các loại da cao cấp nhất

>>> INFINITI QX80 Monograph: Khẳng định vị thế SUV hạng sang cỡ lớn

AutoExpress.vn - Theo DNVN