Loading: Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Lamborghini Aventador SV là siêu xe được lần đầu trình làng vào quý 1/2015 tại triển lãm ô tô Geneva. So với phiên bản thông thường, bản Superveloce có sức mạnh tăng lên hẳn, đồng thời thiết kế cũng dữ dằn hơn.

Tại Việt Nam hiện nay đã có hai chiếc Aventador SV cập bến, trong đó có một chiếc màu vàng thuộc bản mui trần (Roadster) đẳng cấp. Chiếc Aventador SV đầu tiên về thị trường Việt có màu xanh và thuộc bản coupe, tuy nhiên không tạo được tiếng vang mấy như chiếc roadster màu vàng.

Chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster đang được rao bán tại Hà Nội với mức giá khoảng 39 tỷ đồng. Xe được nhập khẩu bởi đơn vị tư nhân.

Siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster tại Việt Nam

Siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster tại Việt Nam.

Siêu xe Lamborghini Aventador SV có nhiều phần thân xe được cấu tạo từ vật liệu sợi carbon, nhờ đó khối lượng xe khá nhẹ, chỉ hơn 1,5 tấn. Động cơ của xe là loại V12 có dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất cực đại 750 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Ngoài Lamborghini Aventador SV, hãng siêu xe Ý này vừa mới đây tiếp tục tung ra một ‘siêu bò’ mạnh mẽ khác mang tên Aventador S.

Video siêu bò Lamborghini Aventador SV trên đường núi

>>> ‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

Theo DNVN