Loading: Mải mê ghi hình, đâm vỡ tung siêu xe Pagani Zonda F siêu hiếm trên thế giới

Mải mê ghi hình, đâm vỡ tung siêu xe Pagani Zonda F siêu hiếm trên thế giới

Một người đàn ông quá mải mê ghi hình chiếc siêu xe Pagani Zonda F hàng hiếm đến nỗi đâm vỡ luôn đuôi chiếc xe đắt tiền này.

Có lẽ chẳng có ‘thợ săn’ siêu xe nào lại gặp đen đủi hơn người đàn ông này khi đang ghi hình một chiếc siêu xe Pagani Zonda F hàng triệu USD lại đâm ngay trúng vào nó. Chỉ có đúng 25 chiếc Zonda F bản mui cứng trên thế giới và mức giá xuất xưởng rơi vào khoảng 1,4 triệu USD.

Đoạn phim mà chính người quay ngồi trên xe gây tai nạn được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều lượt xem và bình luận. Phần lớn trong số đó là những lời cảm thông và chia buồn với cả người quay và chủ xe xấu số, còn lại là những chỉ trích cho sự bất cẩn của người này.

Đoạn phim do 'thợ săn' siêu xe gây tai nạn với chiếc Pagani Zonda F ghi lại.

Mặc dù có những vật liệu carbon cứng chắc ở sau xe nhưng tai nạn vẫn khiến bộ phận này vỡ hẳn ra với rất nhiều vết nứt lớn. Bốn ống xả đặc trưng ở đuôi bị hư hại nặng nề. Chi phí sửa chữa chưa được ước tính nhưng chắc chắn là chẳng hề nhỏ chút nào bởi giá xe đã tới cả triệu USD.

Cản sau siêu xe Pagani Zonda F vỡ toác
Cản sau siêu xe Pagani Zonda F vỡ toác.

Theo chia sẻ của chủ siêu xe, doanh nhân Jorge Gomez, Pagani Zonda F với tạp chí Autoblog thì anh đã mất tới 11 năm tiết kiệm tiền mới đủ để tậu siêu phẩm này. Chiếc xe được đăng ký tại Paraguay vì nó không thể được lăn bánh một cách hợp pháp tại Argentina.

Động cơ của siêu xe này là loại V12 AMG có dung tích 7,3 lít, sản sinh công suất cực đại 602 mã lực tại vòng tua 6.150 vòng/phút và mô-men xoắn 760 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Xe được lần đầu trình làng vào năm 2005 tại triển lãm ô tô Geneva. Đã trải qua hơn chục năm nhưng kiểu dáng siêu xe này vẫn không hề lỗi thời chút nào.

>>> Siêu phẩm ‘đàn anh’ Pagani Zonda Revolucion trị giá ngang ngửa bộ đôi Pagani Huayra

AutoExpress.vn - Theo DNVN