Loading: Lý Nhã Kỳ chi 12,6 tỷ đồng tậu Jaguar F-Type R Convertible

Lý Nhã Kỳ chi 12,6 tỷ đồng tậu Jaguar F-Type R Convertible

Doanh nhân Lý Nhã Kỳ vừa quyết định tậu chiếc xe thể thao Jaguar F-Type R Convertible với mức giá 12,6 tỷ đồng - đây là mẫu xe được coi là đắt đỏ bậc nhất của hãng xe Anh Quốc.

Vào chiều ngày 29-10, sau một khoảng thời gian tham quan gian hàng của Jaguar thì nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã quyết định mua cho mình chiếc xe thể thao mui trần Jaguar F-Type R Convertible với mức giá 12,6 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ bên chiếc Jaguar F-Type R Convertible

Jaguar F-Type R Convertible là mẫu xe thể thao có hai chỗ ngồi, chiều dài 4.470 mm, rộng 1.923 mm và cao 1.311 mm. Độ dài cơ sở là 2.622 mm. Đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha bi-xenon có dãy LED đặc trưng tích hợp đèn pha cùng đèn báo rẽ.

Phần đầu của Jaguar F-Type R Convertible

Mẫu xe này được trang bị một khối động cơ 5.0 lít, V8 cho công suất cực đại 550 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn 680 Nm tại 3.500 vòng/phút, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây. Tốc độ tối đa 300 km/h.

Nội thất của Jaguar F-Type R Convertible cực kỳ sang trọng và thể thao

Hệ thống khoá cửa hai chế độ. Chìa khoá tích hợp điều khiển mở cửa xe từ xa. Xe sẽ tự khoá cửa khi chạy. Về trang bị an toàn, xe có hai túi khí phía trước, hai túi khí bên hông, túi khí ghế và bảo vệ đầu. Xe cũng có thanh chống lật giúp bảo vệ người lái trong trường hợp tai nạn. Hệ thống phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử.

Hàng ghế được bọc da cao cấp

Jaguar F-Type R Convertible có giá bán từ 12,8 tỷ đồng

>>> Lần đầu tiên trải nghiệm vần vô lăng Jaguar F-Pace, XF trên đường băng tại Việt Nam

Ảnh: Trithuctructuyen - AutoExpress.vn - Theo DNVN