Loading: Loạt xe sang tiền tỷ mới cóng gặp nạn nghiêm trọng

Loạt xe sang tiền tỷ mới cóng gặp nạn nghiêm trọng

Hàng loạt những chiếc xe đắt tiền đến từ các thương hiệu Porsche và Chevrolet gặp nạn khi còn kịp đến tay khách hàng, thậm chí có xe còn chưa ra mắt.

Tại nạn nặng nề đầu tiên là đối với những chiếc xe thể thao Porsche thế hệ mới, trong đó bao gồm cả một chiếc Porsche 911 thế hệ 2019 (tên mã 992) khi còn đang sử dụng để chạy thử. Thật may mắn là không hề có thiệt hại nào về người.

Theo chia sẻ từ người chụp ảnh hiện trường vụ tai nạn thì chiếc xe tải chở những chiếc xe Porsche mới cóng bị lật do gió mạnh. Trong thùng xe có chở theo hai chiếc xe Porsche đều là bản thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức.

Những chiếc Porsche 911 gặp nạn
Những chiếc Porsche 911 gặp nạn. Ảnh: Carpix.

Tiếp theo đó lại là một tai nạn với những chiếc xe Chevrolet Corvette 2017 mới tinh khi đang ở trên đường vận chuyển. Sự việc này diễn ra tại Alabama, nước Mỹ. Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ tai nạn này nhưng may mắn hơn so với những chiếc Porsche, xe Corvette dường như không bị hỏng quá nghiêm trọng.

Những chiếc Chevrolet Corvette gặp nạn
Những chiếc Chevrolet Corvette gặp nạn. Ảnh: ALEA.

Chevrolet Corvette Z06 thế hệ 2017 ra mắt vào khoảng giữa năm 2016. Đây là mẫu xe thể thao khá đặc trưng tại Mỹ. Xe sở hữu động cơ V8 siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất khoảng 700 mã lực và mô-men xoắn 700 lb-ft.

Trong khi đó, xe Porsche 911 thế hệ 2019 vẫn còn đang thử nghiệm và diện mạo vẫn chưa được hé lộ.

>>> Siêu phẩm Chevrolet Corvette dáng độc nhất thế giới chính thức lộ diện

AutoExpress.vn - Theo DNVN