Loading: Lộ mức giá 7 mẫu xe "tân binh" của VinFast

Lộ mức giá 7 mẫu xe "tân binh" của VinFast

Dòng xe VinFast Pre sẽ ra mắt thị trường vào năm 2020 và được áp dụng chính sách giá đặc biệt cạnh tranh ở cả bốn phân khúc A, B, C và D.

Tiếp theo dòng xe đầu tiên - Lux, viết tắt của “Luxury” định vị phân khúc cao cấp, năm 2020, VinFast sẽ ra mắt thị trường dòng xe Pre, viết tắt cho “Premium” - Đẳng cấp, với mục tiêu giới thiệu đến công chúng những chiếc xe đạt đẳng cấp thế giới, nằm ở phân khúc giá phổ thông để đáp ứng rộng rãi hơn nhu cầu của khách hàng.

Dòng xe “Premium” - viết tắt là Pre là dòng xe trung cao cấp tương đương các xe của Honda, Toyota... trên thị trường. Dòng Pre ban đầu bao gồm 7 mẫu, phủ tất cả các phân khúc: A, B, C và D. Trong đó, hạng A và B có 1 mẫu hatchback và 1 mẫu CUV; hạng C có 1 mẫu Sedan và 1 mẫu CUV; hạng D có 1 mẫu Sedan, 1 mẫu SUV và 1 mẫu xe gia đình (MPV).

xe-o-to-vinfast-1

Pre sẽ ra mắt thị trường vào năm 2020 và được áp dụng chính sách giá đặc biệt cạnh tranh ở cả bốn phân khúc A, B, C và D. Giá của Pre sẽ thấp hơn đáng kể so với dòng xe Lux (dòng xe phân khúc cao cấp) và sẽ rẻ hơn khoảng 20-30% so với các loại xe cùng phân khúc trên thị trường.

AutoExpress.vn - Theo THPL