Loading: Lộ ảnh BMW M2 Competition - Đối thủ mới của Mercedes CLA

Lộ ảnh BMW M2 Competition - Đối thủ mới của Mercedes CLA

Một BMW M2 Competition mới mẻ cùng cấu hình được thay đổi bất ngờ lộ diện vài hình ảnh trước ngày ra mắt công chúng.

Các hình ảnh mới mẻ này đã bị rò rỉ và đăng tải trên diễn đàn BMW Blog Slovenia. Ngoài việc chia sẻ diện mạo chính thức của BMW M2 Competition, BMW Blog Slovenia còn tiết lộ một số thông số kỹ thuật ấn tượng của chiếc coupe hardcore.

Lộ ảnh BMW M2 Competition - Đối thủ mới của Mercedes CLA hình 1.

Ngoại thất của biến thể Competition cũng thay đổi đáng kể với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW được thiết kế góc cạnh hơn, cản trước được thiết kế lại để lộ ra các hốc hút gió tăng thêm phần mạnh mẽ cho xe. Gương chiếu hậu lấy cảm hứng từ M4, la-zăng kích thước 19 inch sơn đen dường như là trang bị hoàn toàn mới.

Lộ ảnh BMW M2 Competition - Đối thủ mới của Mercedes CLA hình 2.

Nội thất của xe được trang bị ghế ngồi thể thao bọc da với chi tiết logo M2 được gắn nổi, nút Start/Stop ở vị trí vô lăng nổi bật với màu đỏ. Hai nút M1 và M2 tích hợp trên vô lăng bọc da nhằm cho phép người dùng thiết lập chế độ lái cá nhân hóa đã được ghi lại từ trước thông qua hệ thống iDrive.

Lộ ảnh BMW M2 Competition - Đối thủ mới của Mercedes CLA hình 3.

Theo Carscoops, M2 Competition được trang bị động cơ Biturbo 3.0L 6 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 410 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Đi cùng hộp số ly hợp kép, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,2 giây.

Lộ ảnh BMW M2 Competition - Đối thủ mới của Mercedes CLA hình 4.

Mẫu sedan thể thao hiệu năng cao dự kiến trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show trong tháng này, đối thủ của Mercedes CLA.

>>> Mercedes-Benz GLB-Class lộ diện cạnh tranh BMW X2

AutoExpress.vn - Theo NDT