Loading: Lexus LX 570 2016 - "Chuyên cơ mặt đất" chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

Lexus LX 570 2016 - "Chuyên cơ mặt đất" chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

Lexus LX570 2016 với nội thất làm từ chất liệu da mềm, ốp gỗ cao cấp Shimamoku, hệ thống chiếu sáng xung quanh tích hợp trong cửa xe, vô-lăng 3 chấu đi kèm tính năng nhớ vị trí, cụm đồng hồ Analog loại Optitron.

Lexus LX570 2016 có nhiều thay đổi mang tính đột phá về thiết kế. Ngoại thất mạnh mẽ với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng đi kèm hệ thống đèn toàn LED tạo hình chữ L, những đường dập nổi dọc thân và đuôi giúp ngoại hình mạnh mẽ hơn. Phiên bản mới dài hơn 60 mm, nâng chiều dài tổng thể xe lên 5.065 mm.

Lexus LX 570 vừa được ra mắt giữa tháng 8 tại Việt Nam
Lexus LX 570 với cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED hoàn toàn mới
Lexus LX 570 là mẫu SUV mới với nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất

Phần đầu xe là nơi thể hiện rõ nhất sự khác biệt của LX 570 2016. Lưới tản nhiệt tạo cảm giác khoẻ khoắn hơn. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED hoàn toàn, tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Trong khi đó, đèn sương mù đặt phía dưới cũng được thiết kế lại và sử dụng bóng LED. Hệ thống cửa kính của LX 570 có khả năng chống tia UV. Cụm đèn hậu sử dụng bóng LED, thiết kế dạng chữ L cách điệu.

Lexus LX 570 với bộ La-zăng hôp kim đa chấu

Trong khi đó, không gian nội thất sang trọng của Lexus LX570 2016 mới đầy tiện nghi và cảm xúc với Hệ thống âm thanh vòm 19 loa Mark Levinson, có thể tích hợp với tính năng Bluetooth và chế độ AV trên điện thoại di động hay máy nghe nhạc cầm tay. Không gian chứa đồ phía sau có thể tăng thêm khi gập hàng ghế cuối cùng. Tấm cửa sau bên dưới của mẫu SUV 8 chỗ này có thể mở phẳng, thuận tiện cho việc chứa đồ.

Lexus LX 570 với nội thất sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết

Sự sang trọng của LX còn đến từ những chi tiết nhỏ như đồng hồ Analog GPS tự động hoàn toàn mới thay thế cho đồng hồ Digital, màn hình hiển thị thông tin màu lên kính chắn gió HUD, đèn LED cảm ứng trần xe, chức năng sạc không dây cho điện thoại thông minh, hộp làm mát ở trung tâm ngăn chứa đồ hàng ghế trước, ổ cắm điện ở bên cạnh khoang hành lý, rèm che nắng sau, chức năng làm mát  tất cả các ghế ngồi…

Lexus LX 570 với không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi
Lexus LX 570 được trang bị thêm hộc làm lạnh trên xe

Hệ thống điều hòa Lexus Climate Concierge (LCC) 4 vùng độc lập tích hợp những công nghệ tiên tiến đầu tiên trên thế giới, như chức năng quản lý nâng cao dòng khí ghế trước (sử dụng các cảm biến người ngồi để phát hiện có người ngồi ở hàng ghế phía sau hay không, nếu không có, hệ thống chủ động tắt điều hòa phía sau để gia tăng dòng gió điều hòa cho hàng ghế trước), chức năng tự động bật/ tắt chế độ sưởi hàng ghế sau. 

Lexus LX 570 nổi bật với khoang để đồ rộng rãi

Lexus LX 570 2016 sử dụng động cơ V8 5.7L, công suất 367 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 530 Nm tại 3.200 vòng/phút. Mẫu SUV của Nhật Bản được trang bị nhiều tính năng an toàn khác như cảnh báo điểm mù, kiểm soát làn đường chủ động, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

Lexus LX570 2016 được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp

Lexus LX570 2016 có 05 chế độ lái gồm: Normal, Eco, Comfort, Sports và Sports +, đi kèm nhiều công nghệ tiên tiến như chế độ lựa chọn đa địa hình, chế độ hỗ trợ vượt địa hình, chế độ hỗ trợ vào cua, tính năng kiểm soát trợ lực lái biến thiên, màn hình hiển thị đa địa hình Panorama, hệ thống điều chỉnh chiều cao chủ động (AHC) và hệ thống treo tự động thích ứng (AVS).

Lexus LX570 2016 trang bị hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp
Lexus LX570 2016 với nội thất ốp gỗ cao cấp Shimamoku
Lexus LX570 2016 được giới thiệu tại triển lãm ôtô Việt Nam.

Về mặt an toàn, Lexus LX570 2016 trang bị hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp (TPMS), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) sử dụng sóng ra-đa phát hiện các phương tiện khác trong vùng hiển thị 3m rộng và 60m dài 2 bên thân xe, và chức năng cảnh báo điểm mù khi lùi (Rear Cross Traffic Alert) phát hiện và thông báo khi phương tiện khác tiến đến vùng không gian xe sẽ lùi.

Chỉ 2 tháng sau khi ra mắt tại Mỹ, Lexus đã đưa LX570 2016 về Việt Nam, với kỳ vọng sẽ làm hài lòng khách hàng trong nước có tiền, vốn ưu tiên những sản phẩm thời thượng với trang bị đầy đủ công nghệ. LX570 có đối thủ trực tiếp là mẫu Infiniti QX80 cũng được phân phối chính hãng.

>>> "Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 2016 màu cực hiếm về Việt Nam

Theo TĐH