Loading: Lexus IS 2017 phong cách tương ớt có một không hai

Lexus IS 2017 phong cách tương ớt có một không hai

Kể kỷ niệm việc ra mắt mẫu xe IS 2017, thương hiệu xe Lexus đã hợp tác với hãng đồ ăn Huy Fong giới thiệu một chiếc Lexus IS màu sốt tương ớt đặc biệt.

Đến với triển lãm ô tô Los Angeles năm nay, hãng Lexus đã đem đến một chiếc IS trong tông màu cam ngon miệng của nước sốt tương ớt. Tên gọi đầy đủ của chiếc xe này là Lexus Sriracha IS và được độ lại bởi hãng West Coast Customs.

Bên cạnh những chi tiết thay đổi thì màu sơn đặc biệt của chiếc Sriracha IS mới chính là điểm ấn tượng nhất. Thông điệp mà mẫu xe này đưa đến tới người tiêu dùng đó là “Khiến chiếc xe nóng bỏng này càng nóng hơn nữa”. Ngoài ra, xe còn có vô lăng cũng được khoác lên tông màu cam nóng “bỏng tay”.

Lexus IS 2017 Sriracha độ.
Đuôi xe Lexus IS 2017 Sriracha.
Thùng xe Lexus IS 2017 Sriracha.

Theo đại diện bộ phận Marketing của Lexus, chiếc Lexus IS mới khá “nóng bỏng” và họ còn muốn tạo ra chiếc Sriracha nóng hơn nữa. Tất cả những chi tiết độ của chiếc xe này sẽ khiến cho những người hâm hộ cái tên Sriracha phải ngất ngây.

Thậm chí, hãng xe Lexus còn đặt 43 chai Sriracha ở trong cốp xe để dành cho “những tình huống khẩn cấp cần gia vị”. Đồng thời, chiếc chìa khóa thông minh của xe Lexus IS cũng được tích hợp nút ớt khẩn cấp để có thể pha chế tương từ ngay chính vòi phun của chìa đó. Ngoài ra, phụ kiện đặc biệt của mẫu xe này còn có áo khoác và găng tay đậm chất Sriracha.

Vô lăng Lexus IS 2017 Sriracha.
Núm xoay Lexus IS 2017 Sriracha.

Lexus IS là dòng xe sedan hạng D đến từ thương hiệu hạng sang Nhật Bản này, với các đối thủ khác bao gồm có BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class hay Audi A4. Ở thế hệ mới, mẫu xe IS có sự trau chuốt hơn nhiều trong thiết kế, với những đường cong táo bạo như dòng chảy ở phía trước xe.

Video chiếc Lexus IS bản tương ớt

>>> Philip Nguyễn sang trọng bên Lexus RC200t tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016

Theo DNVN