Loading: Lamborghini trình làng siêu xe Huracan Performante mạnh mẽ nhất

Lamborghini trình làng siêu xe Huracan Performante mạnh mẽ nhất

Lamborghini Huracan Performante là phiên bản có sức mạnh động cơ lớn nhất và cũng được tích hợp nhiều công nghệ nhất của mẫu xe cỡ nhỏ này.

Tương tự như đàn anh Lamborghini Aventador S, xe Huracan Performante có thiết kế thể thao hơn so với phiên bản thông thường mà điểm dễ nhận thấy nhất đó là bộ bodykit. Trước đây, Lamborghini đã từng ‘khoe’ công nghệ và khả năng vận hành tuyệt vời của mẫu xe này trước khi đưa ra mắt chính thức trước công chúng.

Những vật liệu chế tạo nên siêu xe Lamborghini Huracan Performante bao gồm loại composite carbon mới, giúp xe trở nên chắc chắn và cũng nhẹ hơn, nâng cao khả năng khí động học. Bên cạnh đó, cản trước, sau cho đến khe khuếch tán gió mới cũng góp phần cải thiện hiệu năng cho chiếc xe.

Lamborghini Huracan Performante

Theo hãng xe Lamborghini công bố, cánh gió sau xe Lamborghini Huracan Performante giúp cải thiện rõ rệt việc ôm cua ở tốc độ cao khi so sánh với bản coupe. Thiết kế còn được lấy cảm hứng từ xe đua đích thực.

Động cơ của xe Huracan bản Performante được nâng cấp thêm 30 mã lực và 40 Nm so với cỗ máy V10 nguyên bản. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa ở 325 km/h. Kết hợp cùng với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động AWD.

Với từng chế độ lái, màn hình bên trong xe sẽ hiển thị theo một cách riêng biệt, trong đó bao gồm những chế độ truyền thống như Strada, Sport và Corsa. Không chỉ hướng đến tính thể thao, siêu xe này vẫn đem đến tiện nghi nhất cho người ngồi với ghế Alcantara và hỗ trợ kết nối thông minh như Apple CarPlay.

Giá bán khởi điểm của siêu xe Lamborghini Huracan Performante tại Mỹ là từ 274.390 USD và khách hàng có thể mua xe vào mùa hè này.

Một số hình ảnh siêu xe Lamborghini Huracan Performante

Đầu xe Lamborghini Huracan Performante

Thân xe Lamborghini Huracan Performante

Đuôi xe Lamborghini Huracan Performante

Nội thất Lamborghini Huracan Performante

>>> Siêu phẩm Lamborghini Huracan Performante mạnh mẽ nhất chinh phục vòng tròn tử thần

AutoExpress.vn - Theo DNVN