Loading: Lamborghini Huracan độ cánh ngầu như đàn anh Aventador

Lamborghini Huracan độ cánh ngầu như đàn anh Aventador

Độ lại một chi tiết, chiếc Lamborghini Hurcan ‘tung cánh’ ngầu chẳng kém gì đàn anh siêu xe của mình.

Cửa cắt kéo có lẽ đã trở thành bản sắc của những siêu xe Lamborghini cao cấp, từ thời siêu xe Countach. Đây không những là chi tiết khiến cho chiếc xe trở nên ‘sang chảnh’ hơn mà còn khá tiện dụng, đặc biệt trong những không gian hẹp.

Tuy nhiên, trang bị này không được Lamborghini đưa lên những mẫu xe ‘giá rẻ’ của mình như Gallardo hay Huracan. Vì vậy, việc độ cửa cắt kéo cho một chiếc Huracan quả là một ý tưởng độc đáo để khiến siêu xe này trở nên tuyệt vời hơn mà vẫn giữ được bản sắc của hãng xe Ý.

Sản phẩm cửa cắt kéo cho xe Lamborghini Huracan được thực hiện bởi Vertical Doors Inc đến từ Mỹ. Không giống như bản xịn, cửa thiên thần trên chiếc Huracan này phải mở ngang như thông thường trước sau đó mới kéo lên. Điều này là do hạn chế bởi thiết kế nguyên bản của xe.

Lamborghini Huracan độ cửa cắt kéo
Lamborghini Huracan độ cửa cắt kéo.

Mặc dù vẫn không được đẹp như một chiếc Aventador đích thực nhưng cửa cắt kéo vẫn là một chi tiết độ khá hấp dẫn đối với những người sở hữu siêu xe Huracan.

Video chiếc siêu xe Lamborghini Huracan khoe cửa cắt kéo

Lamborghini có hai phiên bản LP610-4 và LP580-2 với hai tuỳ chọn động cơ khác nhau và thiết kế cũng có đôi chút khác biệt. Động cơ của xe Huracan LP610-4 là loại V10 có dung tích 5,2 lít. Nhờ đó, xe có sức mạnh 602 mã lực (610 cv) và mô-men xoắn đạt 560 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,2 giây.

Lamborghini Huracan LP580-2 sở hữu một động cơ V10 5,2 lít khiêm tốn hơn, với sức mạnh 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 540 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Tuy nhiên, do có trọng lượng nhẹ hơn hẳn nên phiên bản siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chưa đầy 3,4 giây, chỉ thua LP610-4 một khoảng thời gian tính theo tích tắc. Vận tốc tối đa mà mẫu xe này đạt được là 320 km/h.

>>> Sau vô lăng siêu xe Lamborghini Huracan Performante hoàn toàn mới còn chưa được ra mắt

AutoExpress.vn - Theo DNVN