Loading: Lamborghini Aventador khạc lửa thẳng mặt Ferrari Speciale Aperta

Lamborghini Aventador khạc lửa thẳng mặt Ferrari Speciale Aperta

Hai chiếc siêu xe đắt tiền cùng thuộc một chủ nhân đã thể hiện bằng cách khạc lửa đăng sau ống xả vào thẳng chiếc còn lại.

POG, biệt danh của một người sở hữu hai chiếc siêu xe đẳng cấp đến từ Lamborghini và Ferrari, trong đó có một chiếc 458 Speciale Aperta cực kỳ đặc biệt. Trong một đoạn video mới được người này đăng tải trên mạng xã hội, chiếc Aventador màu đỏ đã chẳng ngại ngần khi phun thẳng lửa từ ống pô vào đầu chiếc Speciale Aperta.

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

Lần đầu trình làng vào đầu năm 2011 tại triển lãm ô tô Geneva, Lamborghini Aventador đã gây nhiều ấn tượng bởi thiết kế lột xác toàn diện so với ‘đàn anh’ Murcielago. Từ đó, Aventador trở thành một cái tiêu biểu mỗi khi nhắc đến hãng siêu xe Ý cho đến thời điểm hiện tại.

Phiên bản tiêu chuẩn LP700-4 của xe Lamborghini Aventador sở hữu động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 690 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 689 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp.

Khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h của siêu xe này là trong vòng 2,9 giây còn vận tốc tối đa đạt được là 354 km/h.

Ferrari 458 Speciale Aperta

Ferrari Speciale Aperta

Speciale Aperta là một sản phẩm đẳng cấp và được sản xuất giới hạn dựa trên mẫu 458 Italia. Cái tên Aperta thể hiện cho kiểu dáng mui trần của mẫu xe này. Chính nhờ thành công vang dội của siêu xe Ferrari 458 Italia trên toàn cầu, hãng siêu xe Ý này đã ra mắt mẫu xe Speciale Aperta.

Sức mạnh của siêu xe Ferrari 458 bản đặc biệt đến từ động cơ V8, dung tích 4,5 lít, là 597 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của mẫu xe này là trong vòng 3 giây.

Ferrari chỉ sản xuất đúng 499 chiếc 458 Speciale Aperta toàn cầu.

>>> Thử tăng tốc siêu xe Bugatti Chiron lên 350 km/h trong nháy mắt

AutoExpress.vn - Theo DNVN