Loading: Kỳ công chế tạo siêu xe Lamborghini Aventador bằng… giấy

Kỳ công chế tạo siêu xe Lamborghini Aventador bằng… giấy

Một chiếc Lamborghini Aventador vàng nổi bật nhưng nhìn khá kỳ dị được làm hoàn toàn bằng giấy.

Một chiếc Lamborghini Aventador to như thật được làm giấy tại Đài Loan đã khiến cho cộng đồng mạng phương Tây phải xôn xao bình luận. Tuy nhiên, nếu như là người Việt thì đây hoàn toàn là một tác phẩm không có gì mấy đặc biệt. Chiếc Lamborghini giấy méo mó khiến cho chúng ta nhớ lại những chiếc xe máy Honda SH hay Honda Dream được làm để đốt vàng mã.

Dù sao thì công việc chế tạo ra chiếc Lamborghini Aventador bằng giấy này cũng rất kỳ công. Theo thông tin từ trang báo điện tử Taiwan News, người đứng sau tác phẩm siêu xe giấy đã khá cầu kỳ trong việc tái hiện lại những chi tiết như đèn chiếu sáng, đèn hậu, những phần cản hay cảnh gió cho đến ốp động cơ.

Lamborghini Aventador bằng giấy

Không những vậy, chiếc siêu xe giấy còn được chăm chút cả ở nội thất với hàng ghế được điểm xuyết cả những đường kẻ vàng nổi bật. Trên mỗi chiếc ghế lại được in cả logo Lamborghini cầu kỳ như xe thật.

Nội thất Lamborghini Aventador giấy

Lần đầu trình làng vào đầu năm 2011 tại triển lãm ô tô Geneva, Lamborghini Aventador đã gây nhiều ấn tượng bởi thiết kế lột xác toàn diện so với ‘đàn anh’ Murcielago. Từ đó, Aventador trở thành một cái tiêu biểu mỗi khi nhắc đến hãng siêu xe Ý cho đến thời điểm hiện tại.

Trải qua đã 6 năm tuổi nhưng ‘siêu bò’ Aventador vẫn có thiết kế đẹp đến mê hồn. Không những vậy, xe còn có thêm những phiên bản SuperVeloce cho đến mui trần hay bản S vừa mới ra mắt với một số nét phá cách hơn về diện mạo. Chưa dừng ở đó, đây cũng mẫu xe được tận dụng để phát triển hai sản phẩm độc đáo khác là Veneno và Centenario.

Lamborghini Aventador thật

Phiên bản tiêu chuẩn LP700-4 của xe Lamborghini Aventador sở hữu động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 690 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 689 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp.

>>> Lamborghini Aventador bản 'rồng Pikachu' thú vị

AutoExpress.vn - Theo DNVN