Loading: KOP 2018 - Giải đấu hạng nặng của các "lính chiến" Offroad sắp diễn ra

KOP 2018 - Giải đấu hạng nặng của các "lính chiến" Offroad sắp diễn ra

Giải ô tô địa hình KOP 2018 thu hút tới 160 vận động viên tham dự chia làm 80 đội thi, tranh tài tại 4 phân hạng hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đẹp mắt và đậm chất off-road.

Giải ô tô địa hình năm du lịch quốc gia 2018 Hạ Long - Quảng Ninh (KOP 2018) do Câu lạc bộ thể thao xe ô tô bán tải địa hình (Pickup Vietnam Club - PVC) phối hợp với CLB Offroad Hà Nội cùng sở VHTTDL Quảng Ninh tổ chức. Nằm trong chuỗi sự kiện năm du lịch Quốc Gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh, KOP 2018 sẽ chính thức diễn ra tại đảo Tuần Châu, Hạ Long trong hai ngày 15 và 16/12/2018.

Được mệnh danh là giải thi đấu bán tải thể thao có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, ở mùa giải năm nay KOP thu hút tới 160 vận động viên tham dự chia làm 80 đội thi, tranh tài tại 4 hạng mục, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đẹp mắt và đậm chất off-road.

giai-thi-dau-xe-o-to-dia-hinh-kop-2018-2

Nét khác biệt nổi bật nhất trong mùa giải năm nay là hệ thống 9 đường đua hoàn toàn mới do thay đổi về địa điểm tổ chức. Ở các mùa giải trước, những đội thi đấu bán tải hạng vừa và nhẹ có lẽ đã quá quen với làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam - Đồng Mô với hàng loạt cuộc thi và trải nghiệm lớn nhỏ, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên một giải đấu off-road được trải nghiệm trên một địa hình hoàn toàn mới trên hòn đảo du lịch xinh đẹp Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh).

Nơi đây mới chỉ những xe địa hình hạng nặng được trải nghiệm nên KOP 2018 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đẹp mắt và đậm chất off-road trong mùa giải năm nay. Đặc biệt, KOP 2018 bổ sung thêm một đường đua hoàn toàn mới KOP Open. Đây không phải là một đường đua dành cho vận động viên mà là một đường đua dành cho công chúng và khán giả đến theo dõi và muốn trải nghiệm cảm giác off-road.

Bước sang năm 2018, KOP đã trải qua 4 mùa giải chính thức. Qua từng năm, Ban Tổ chức luôn đổi mới không ngừng tìm kiếm những nét độc đáo và thay đổi bài thi cho phù hợp với từng mùa giải, đồng thời nỗ lực tìm kiếm những địa điểm mới để tổ chức giải đấu. Năm nay, với chủ đề Hạ Long – Quảng Ninh, Giải ô tô địa hình năm du lịch quốc gia 2018 - KOP diễn ra tại Tuần Châu hứa hẹn sẽ đem lại những màn trình diễn kỹ năng vượt địa hình ấn tượng, đồng thời cũng là nơi hội tụ những mẫu bán tải độc đáo.

giai-thi-dau-xe-o-to-dia-hinh-kop-2018-3

Mỗi mùa giải KOP những đều thu hút hàng trăm vận động viên, hàng nghìn lượt khán giả, những người yêu thích dòng xe bán tải trên khắp cả nước và hàng triệu lượt độc giả theo dõi qua các kênh truyền thông toàn quốc.

Không chỉ dừng lại với ý nghĩa là một giải đấu thể thao, KOP 2018 còn là một sân chơi lớn, nơi những người đam mê dòng xe bán tải và đam mê off-road có dịp hội ngộ, cùng chia sẻ sở thích và đam mê. Những trải nghiệm thực tế trên đường đua không chỉ đem đến cho vận động viên, mà còn cho cả khán giả, những kinh nghiệm trong việc lái xe bán tải vượt qua những địa hình khó, từ đó sẽ giúp họ an toàn hơn khi gặp phải những tình huống thực tế trên đường. Bước sang mùa giải thứ 4 của KOP, Ban Tổ chức hy vọng giải đầu sẽ góp phần thúc đẩy phong trào chơi bán tải off-road tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ và rộng rãi hơn nữa trong tương lai.

Giải ô tô địa hình năm du lịch quốc gia 2018 Hạ Long - Quảng Ninh – King of Pickup (KOP) 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 15/12/2018.

AutoExpress.vn - Theo THPL