Loading: Khoe xe BMW i8 quá lố, “ngôi sao” YouTube nhận cái kết đắng

Khoe xe BMW i8 quá lố, “ngôi sao” YouTube nhận cái kết đắng

Một hiện tượng trên YouTube mới đây đã thực hiện một hành vi được cho là quá lố bịch với chiếc BMW i8 và cái kết nhận được thật tương xứng.

Coby Persin, 21 tuổi, rất nổi tiếng trên YouTube với những video trêu đùa hài hước và anh cũng kiếm được những khoản tiền không nhỏ từ đó. Do vậy, không ngạc nhiên gì khi nam thanh niên trẻ tuổi này đã sở hữu một chiếc BMW i8 và đặc biệt hơn là còn có một lớp decal chrome như mạ vàng thật.

Mới đây, thanh niên này đã thực hiện một hành vi lố bịch, đem chiếc BMW ra giữa phố tại New York để chụp ảnh, bất chấp dòng người bận rộn đang qua lại. Ngay lập tức, một người đàn ông bất bình đã tiến tới và đập vỡ kính chắn gió của chiếc xe đắt tiền này.

Không hối lỗi, Persin tiếp tục lên mạng xã hội và đòi tìm thông tin người đập chiếc xe của mình và tỏ ra rằng mình là nạn nhân. Hành động này càng khiến mọi người mất niềm tin vào anh chàng YouTube này và đa số đều tán thành với ý kiến “nhân nào gặp quả nấy”.

Hành vi của Persin là vi phạm luật pháp và chắc chắn anh này sẽ phải chịu phạt, kể cả đây có là một trò đùa câu lượt xem trên Internet đi chăng nữa.

Video Persin khoe dáng với BMW i8 giữa phố đông tại New York, Mỹ

BMW i8 là một mẫu xe cực kỳ độc đáo trong làng xe thể thao trên thế giới. Mẫu xe này cũng từng được vinh danh là xe xanh của năm vào năm 2015. Xe sở hữu động cơ 3 xi-lanh dung tích 1,5 lít kết hợp mô tơ điện và một hệ dẫn động 4 bánh. Giá bán của mẫu xe này là từ gần 141.000 USD (khoảng hơn 3 tỷ VND) và về Việt Nam sẽ có giá khoảng 7 tỷ VND.

Mặc dù có động cơ nhỏ nhưng xe BMW i8 lại có công suất cực đại lên đến 362 mã lực cùng mô-men xoắn 570 Nm. Đây cũng là mẫu xe thể thao có mức độ tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng khoảng 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

>>> Dàn xe BMW i8 đầy màu sắc khoe dáng

Theo DNVN