Loading: Johnny Trí Nguyễn nài xe Honda Cub 50 với tốc độ cao trên phố đông

Johnny Trí Nguyễn nài xe Honda Cub 50 với tốc độ cao trên phố đông

Tài tự Johnny Trí Nguyễn tự dọn lại một chiếc Honda Cub 50 và thử sức của chiếc xe động cơ nhỏ bé này xem nó vận hành mạnh đến cỡ nào.

Johnny Trí Nguyễn không chỉ là một tài tử điện ảnh nổi tiếng mà còn được biết đến với niềm đam mê xe cộ. Anh là người sở hữu những chiếc mô tô phân khối lớn đắt tiền, am hiểu sâu về xe và cũng rất thích tự tay thực hiện độ hay ráp đồ cho xe của mình.

Lần này, gắn với hình ảnh một Johnny Trí Nguyễn cao lớn không phải là một chiếc Ducati nữa mà là chiếc xe nhỏ nhắn Honda Cub 50 đời 1979. Xe được chính anh bắt tay thực hiện ‘dọn lại’ và sau đó đã được thử tốc độ xem nó có thể vận hành tốt đến như thế nào.

Honda Cub 50 Johnny Trí Nguyễn

Theo video mà diễn viên người Mỹ gốc Việt này chia sẻ thì chúng ta sẽ nhận ra con số tốc độ tối đa hiển thị trên điện thoại iPhone là 63,1 km/h và quãng đường thử xe là khoảng 3 km. Với một chiếc xe nhỏ bé lại chở theo một người to lớn như Johnny Trí Nguyễn, việc đạt đến con số trên 60 km/h quả là một thành tích đáng ghi nhận.

Honda Cub 50 Johnny Trí Nguyễn tốc độ 63 kmh

“Đánh rỉ sét hết cả tuần lễ mới xong. Tháo từng con ốc ra đánh lại cho đẹp. Trước đây nó chạy bình xăng con TQ, mình canh xăng gió hoài không được một hồi nó văng luôn con óc gió ra. Thay bình xăng con của Nhật vào chạy ngon lành, giá 420K đồng. đó là món đồ đắt giá nhất trong lần làm xe kỳ này (không tín cây đèn Led vì mình có sẵn. Săn lùng mộ số đồ zin quan trọng ráp vào, ngon lành.” Johnny Trí Nguyễn chia sẻ.

Phải mất tới hơn một tháng thì nam diễn viên mới hoàn thiện xong chiếc Honda Cub 50.

Video Johnny Trí Nguyễn nài Honda Cub 50

>>> Xe côn tay Brixton BX về Việt Nam với giá chỉ ngang Yamaha Exciter và Honda Winner

AutoExpress.vn - Theo DNVN