Loading: Jaguar I-PACE phô diễn sức mạnh trên đường đua công thức 1 tại Monaco

Jaguar I-PACE phô diễn sức mạnh trên đường đua công thức 1 tại Monaco

Jaguar đã đưa chiếc xe điện đầu tiên I-PACE đến cung đường đua công thức 1 tại Monaco để phô diễn sức mạnh và khả năng vận hành của dòng xe điện.

Với công suất tới 400PS và mô-men xoắn cực đại 696 Nm được sản sinh từ hai mô-tơ điện, xe điện I-PACE đạt vận tốc 100km/h chỉ trong vòng 4,8 giây. Cung đường bao quanh cảng của Monaco với đủ loại hình đường thẳng xen lẫn với những đoạn lượn liên tiếp và cua gấp trở thành địa điểm lý tưởng cho cuộc chạy thử của chiếc SUV.

Ra mắt từ ngày 01/03 và đã sẵn sàng nhận đặt hàng của khách, I-PACE có bộ pin Lithium-ion công suất lớn tới 90kWh có khả năng chạy tối đa 480km (theo tiêu chuẩn WLTP) và có thể sạc từ 0 - 80% dung lượng pin trong vòng 40 phút (sử dụng nguồn điện một chiều 100kW). Diện mạo giữ nguyên từ bản concept, Jaguar I-PACE tích hợp trí tuệ nhân tạo AI là mẫu xe điện mà bất cứ ai chạy xe đều mơ ước.

Jaguar I-PACE mang hiệu suất xe điện đến giải đua công thức 1 tại Monaco.


I-PACE được phát triển theo kinh nghiệm của các chuyên gia giải đua Formula E của đội đua Panasonic Jaguar. Đặc biệt, Jaguar đã kiến tạo nên dòng xe đua chạy pin điện đầu tiên trên thế giới có thể sản xuất theo serie và I-PACE là một phiên bản xe đua như vậy.

Bắt đầu từ cuối năm 2018, để kịp thời điểm mùa năm của giải đua Formula E, Trung tâm Sản xuất Phiên bản Đặc biệt của Jaguar Land Rover (SVO) sẽ cho ra mắt đủ bộ 20 xe đua I-PACE eTROPHY độc đáo.

Monaco không chỉ nổi tiếng thế giới bởi sự đam mê môn thể thao đua xe, công quốc này còn đầu tư mạnh mẽ và bền bỉ cho tái tạo năng lượng, xe đạp điện và xe ôtô điện, chia sẻ kế hoạch cho cư dân và giám sát chặt chẽ chất lượng không khí.

>>> "Ông chủ bóng đêm" McLaren 570GT ra mắt phiên bản giới hạn

AutoExpress.vn - Theo NDT