Loading: Infiniti mạnh tay giảm 300 triệu đồng cho mẫu xe QX60

Infiniti mạnh tay giảm 300 triệu đồng cho mẫu xe QX60

Mẫu xe sang Infiniti QX60 nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ được giảm giá sốc lên tới hàng trăm triệu đồng cùng gói bảo dưỡng mới.

Infiniti vừa công bố giá bán mới để sở hữu cho mẫu QX60 2017 hiện đang có mặt tại các đại lý bán lẻ của Infiniti trên toàn quốc. Infiniti QX60 - 7 chỗ ngồi tiếp tục mang đến vẻ sang trọng cùng với những tính năng và dịch vụ như là một hình mẫu cho các sản phẩm của Infiniti tại thị trường Việt Nam. Xe Infiniti QX60 2017 phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Sau khi nhận được khuyến mãi, mức giá bán của mỗi chiếc Infiniti QX60 là 3,099 tỷ đồng. Trước đây, mẫu xe này được niêm yết giá 3,399 tỷ đồng.

QX60 2017 sẽ trở thành một phần quan trọng của Infiniti trong chiến dịch phát triển toàn cầu như khi thị trường xe crossover cao cấp trên thế giới tiếp tục phát triển. Phiên bản mới được tạo hình nên từ những đặc trưng riêng làm cho QX60 trở thành lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng, thiết kế được nâng cấp, cảm giác lái vượt trội cùng với sự thoải mái và tiện nghi nhất bên trong khoang lái.

Phản ánh sự đột phá trong thiết kế mang tính nghệ thuật của Infiniti, mẫu cải tiến của QX60 2017 làm nổi bật sự sang trọng và tinh tế trong nghệ thuật thủ công. Đây là chiếc xe crossover cao cấp tiếp tục thách thức sự mong đợi bằng việc cung cấp chỗ ngồi linh hoạt và có thể di chuyển dễ dàng lên đến 7 vị trí, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái và sang trọng vượt bật.

Infiniti QX60

Động cơ V6 hiệu suất cao nhưng tiết kiệm nhiên liệu của QX60 2017 được kết hợp với hộp số truyển động liên tục điều khiển tự động (CVT) với công nghệ D-Step Logic mang lại mức phản hồi cao và cảm giác chuyển đổi hiệu quả, liền mạch. Cơ chế truyền số phỏng theo mô hình chuyển đổi của bộ truyền số truyền thống.  Bao gồm cơ chế chuyển động bằng tay, cho phép người lái lựa chọn bằng tay từ tỉ số truyền được đặt trước, nếu được ưu tiên. 

Đậu xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với thiết bị tiêu chuẩn màn hình giám sát xung quanh (AVM) với chức năng phát hiện đối tượng di chuyển (MOD), sử dụng 4 ống kính góc rộng - ở mỗi góc xe – để tạo nên tầm nhìn “mắt chim” bao quát trên bảng điều khiển trung tâm và cho người lái một cái nhìn rõ ràng về những mối nguy hiểm gần khi di chuyển với vận tốc thấp.

Nội thất Infiniti QX60

QX60 2017 hiện nay có 7 màu sắc ngoại thất vô cùng quyến rũ: Liquid Platinum, Black Obsidian, Hermosa Blue, Majestic White, Graphite Shadow, cùng với Hagane Blue và Jade Green là hai màu mới nhất hiện nay.

>>> Infiniti Q60 - Chiếc Sport Coupe toàn năng

AutoExpress.vn - Theo DNVN