Loading: Hyundai Veloster thêm phiên bản giá rẻ cho người tiêu dùng

Hyundai Veloster thêm phiên bản giá rẻ cho người tiêu dùng

Mẫu xe hatchback cửa lệch khá dị Hyundai Veloster vừa có thêm một phiên bản giá hấp dẫn để tăng thêm lựa chọn cho người mua.

Phiên bản giá rẻ (Value Edition) của xe Hyundai Veloster tại thị trường Mỹ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được 950 USD (khoảng 20 triệu đồng). Mức giá của xe tại Mỹ là 21.350 USD.

Mặc dù gọi là giá rẻ nhưng xe vẫn có đầy đủ trang bị ‘xịn’ tiêu chuẩn như vành 18 inch, cửa sổ trời panoramic, khởi động không chìa thông minh, màn hình 7 inch có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống Blue Link và âm thanh cao cấp Premium Dimension 8 loa.

Theo chia sẻ từ Hyundai, xe Veloster vẫn có đầy đủ trang bị an toàn tiêu chuẩn, bao gồm 6 túi khí, ổn định thân xe điện tử, kiểm soát sức kéo, phanh chống bó cứng và kiểm soát áp suất lốp.

Hyundai Veloster có một cửa bên trái và hai cửa bên phải
Hyundai Veloster có một cửa bên trái và hai cửa bên phải.

Động cơ của xe là loại I4, dung tích 1,6 lít, nạp khí tự nhiên hoặc tăng áp. Loại nạp khí tự nhiên cho công suất 132 mã lực và mô-men xoắn 162 Nm, trong khi đó loại tăng áp cho sức mạnh 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 6 cấp.

Hyundai Veloster từng được Hyundai Thành Công đưa về Việt Nam với mức giá 838 triệu đồng cho bản cao cấp nhất vào năm 2011. Tuy nhiên, sau nhiều năm, mẫu xe này đã rút khỏi thị trường Việt do không chiếm được cảm tình của người Việt.

Một số hình ảnh xe Hyundai Veloster

Đầu xe Hyundai Veloster

Thân xe Hyundai Veloster

Đuôi xe Hyundai Veloster

Nóc xe Hyundai Veloster

Động cơ tăng áp Hyundai Veloster

Nội thất Hyundai Veloster

>>> Hyundai Elantra Sport 2017 đã có mặt tại Đông Nam Á

AutoExpress.vn - Theo DNVN