Loading: Hyundai Tucson N đầy hứa hẹn của người Hàn có gì?

Hyundai Tucson N đầy hứa hẹn của người Hàn có gì?

Sau khi ra mắt Hyundai i30 N vào năm ngoái, hãng xe Hàn Quốc vừa lên tiếng xác nhận về việc giới thiệu phiên bản Tucson N.

Hãng xe Hàn Quốc đã giới thiệu về chiếc Hyundai i30 N vào năm ngoái, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu phụ N. Mới đây, nhà sản xuất đã xác nhận thông tin về biến thể mới là Hyundai Tucson N, theo trang tin ô tô AutoExpress.

Ông Byung Kwon Rhim - Giám đốc bán hàng của Hyundai cũng đã lên tiếng xác nhận điều này trong buổi lễ ra mắt Santa Fe mới tại Hàn Quốc cách đây chưa lâu. "Tucson đang được phát triển và các mẫu xe khác sẽ đến sau đó. Không giống như Hyundai Tucson Sport được giới thiệu ở Nam Phi hồi năm ngoái, Tucson N có khả năng sẽ bán tại nhiều thị trường khác nhau trên toàn cầu", ông Rhim cho biết.

Hyundai Tucson N đầy hứa hẹn của người Hàn có gì?

Bên cạnh đó, Giám đốc cấp cao của Hyundai đã xác nhận hãng đang phát triển phiên bản hiệu suất cao của mẫu xe Tucson. Mẫu CUV đỉnh cao sẽ có thương hiệu N và sẽ là sự bổ sung quan trọng trong dòng xe thể thao đang mở rộng của Hyundai. Hyundai Tucson N dự kiến sẽ sở hữu hệ thống treo mạnh mẽ hơn, kèm bộ phanh hiệu suất cao giúp xe dễ dàng vượt qua các cung đường "khó nhằn".

Thêm vào đó, thiết kế của xe sẽ nhận được một sự thay đổi nhỏ ở bộ lưới tản nhiệt và bộ vành bánh xe độc quyền, phanh màu đỏ và bộ giảm xóc mạ crôm sáng.

Hyundai Tucson N có thể sẽ sử dụng động cơ xăng T-GDi dung tích 2.0 lít lấy từ I30 N có công suất 275 PS và mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tay 6 cấp. Hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp được cho là sẽ xuất hiện và rất có thể hệ truyền động AWD cũng sẽ bổ sung trên Tucson N.

Hyundai Tucson N có thể được bán ra vào khoảng năm 2019. Ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được công bố.

>>> Bảng giá xe Toyota tháng 3/2018: Yaris giảm giá, Vios lại xuống dưới 500 triệu

AutoExpress.vn - Theo NDT