Loading: Hyundai Tucson 2018 nâng cấp đấu Honda CR-V, Mazda CX-5

Hyundai Tucson 2018 nâng cấp đấu Honda CR-V, Mazda CX-5

Hyundai Tucson 2018 với một loạt những cải tiến đáng chú ý, nâng cao trải nghiệm cho hành khách khi sử dụng xe.

Cuộc chiến phân khúc crossover không chỉ sôi động ở Việt Nam, ngay tại Mỹ, các hãng xe cũng cạnh tranh khốc liệt. Mới nhất, Hyundai giới thiệu phiên bản mới SEL của Tucson 2018 với một loạt những cải tiến đáng chú ý, nâng cao trải nghiệm cho hành khách khi sử dụng xe. Nổi bật nhất là sự bổ sung bản cấu hình SEL mới, được nâng cấp dựa trên những gì đã có ở phiên bản tiêu chuẩn SE đời 2017 trước đây.

Hyundai Tucson 2018 nâng cấp để đấu Honda CR-V.

Hãng xe Hàn không tiết lộ các chi tiết kỹ thuật của xe, chỉ cho biết rằng nội thất của Tucson 2018 sẽ được cải tiến với trang bị HD Radio, SiriusXM Radio và một hệ thống giải trí mới với màn hình trung tâm 7 inch có tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. Hàng ghế trước có sẵn tính năng sưởi, phục vụ đối tượng khách hàng ở vùng khí hậu lạnh.

Nội thất xe Hyundai Tucson 2018.

Trong khi đó, bản SE Plus đổi tên thành SEL Plus, nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Infinity, đi kèm gói hỗ trợ kết nối miễn phí ba năm Blue Link Care. Bản cao cấp Limited giống SEL Plus nhưng thêm sưởi trên vô-lăng. Ngoài những nâng cấp trên, Hyundai thêm tùy chọn ghế nỉ cho gói nội thất màu xám và màu be. Bỏ hai phiên bản Eco và Night, trong khi bản Value Edition nâng cấp gương hậu tự động mờ và HomeLink.

Tổng quan ngoại thất xe Hyundai Tucson 2018.

Hyundai Tucson 2018 tại Mỹ vẫn sẽ sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.0L cho công suất 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 204 Nm, tùy chọn động cơ 4 xy-lanh 1.6L tăng áp có công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Theo kế hoạch, Hyundai Tucson 2018 đến tay khách hàng Mỹ từ đầu 2018, giá bán sẽ công bố tại thời điểm bán ra.

>>> Hyundai Tucson Turbo 2017 "khoe" dáng bên phố biển Hạ Long [Ảnh]

AutoExpress.vn - Theo DNVN