Loading: Hyundai trình làng Veloster 2019 hoàn toàn mới đầy ấn tượng

Hyundai trình làng Veloster 2019 hoàn toàn mới đầy ấn tượng

Huyndai Veloster 2019 vừa ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ với kiểu dáng bắt mắt cùng nhiều tùy chon động cơ phù hợp với sở thích của người nhiều khách hàng.

Trong số các mẫu xe Veloster 2019 vừa trình làng tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ, Veloster N là mẫu xe đáng chú ý nhất. Đây là chiếc xe thứ hai trong gia đình xe hiệu suất cao Hyundai N, trước đó là mẫu i30 N đã được ra mắt.

Hyundai trình làng Veloster 2019 hoàn toàn mới hình 1.

Phần đầu của Veloster 2019 được thiết kế ấn tượng với lưới tản nhiệt vân tổ ong có hình lục giác lớn, các khe gió ở hai bên và cánh khuếch tán khí động học lắp sẵn dưới cản trước. Cụm đèn pha có bóng chính dạng thấu kính projector cùng dải LED ban ngày ở phía dưới.

Hyundai trình làng Veloster 2019 hoàn toàn mới hình 2.
Hyundai trình làng Veloster 2019 hoàn toàn mới hình 3.

Phần đuôi xe nổi bật với cặp đèn hậu với các dải LED hình mũi tên, cản sau cũng có thiết kế rất ấn tượng với cánh khuếch tán không khí ốp bên dưới và ống xả kép đặt chính giữa. Nằm phía trên kính chắn gió sau là một chiếc cánh đuôi nhỏ được tích hợp khéo léo vào tổng thể thiết kế của Veloster.

Hyundai trình làng Veloster 2019 hoàn toàn mới hình 4.

Nội thất của xe nhấn mạnh tới sự thể thao với hàng ghế ngồi trước ôm lưng cùng vô-lăng 3 chấu, các chi tiết trên bảng táp-lô đổ dồn về phía người lái. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch được tích hợp đầy đủ các kết nối smartphone, dịch vụ hỗ trợ BlueLink của hãng cùng các công nghệ như đế sạc không dây, camera lùi và màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD.

Hyundai trình làng Veloster 2019 hoàn toàn mới hình 5.

Hyundai Veloster 2019 phiên bản thường được trang bị động cơ 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên, cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 178Nm. Dẫn động cầu trước, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Ngoài ra, còn có phiên bản Veloster Turbo được trang bị máy tăng áp 1.6l 4 xi-lanh sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn tối đa 273Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể lựa chọn số sàn.

Hyundai trình làng Veloster 2019 hoàn toàn mới hình 6.

Tất cả các phiên bản của Veloster 2019 đều được trang bị sẵn hệ thống kiểm soát mô-men xoắn - hoạt động bằng cách kết hợp với hệ thống ổn định điện tử và các cảm biến tốc độ bánh xe để phân bổ lực phanh một cách chính xác giữa các bánh, giới hạn sức mạnh động cơ truyền tới từng bánh của cầu trước.

Hyundai Veloster 2019 dự kiến bán ra thị trường Hàn Quốc vào tháng 3 tới, sau đó sẽ đến Mỹ vào giữa năm 2018.

>>> Hyundai i30 Fastback 2018 - Độc đáo và hiện đại

AutoExpress.vn - Theo THPL