Loading: Hyundai Lê Văn Lương tổ chức lái thử và trải nghiệm xe Grand i10 2017

Hyundai Lê Văn Lương tổ chức lái thử và trải nghiệm xe Grand i10 2017

Hyundai Lê Văn Lương là Đại lý Hyundai 3S uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chuyên phân phối đầy đủ các phiên bản của Hyundai Grand i10 nói riêng và các mẫu xe khác của Hyundai như SantaFe, Elantra, i20 Active... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sáng ngày 29/7/2017, tại đại lý 3S Hyundai Lê Văn Lương đã diễn ra chương trình lái thử và trải nghiệm xe Hyundai Grand i10 2017 lắp ráp tại Việt Nam. Dòng xe phân khúc A đắt hàng bậc nhất thị trường có tới 9 phiên bản cho cả mẫu Sedan và Hatchback đi cùng những thay đổi trong thiết kế theo hướng thể thao và có phần cá tính, trẻ trung hơn, động cơ 1.0L và 1.2L, với 6 màu lựa chọn: Trắng, đen, vàng cát, cam, đỏ và xanh dương.

Chiếc Hyundai Grand i10 2017 sedan bản 1.2 AT có giá bán niêm yết 435 triệu đồng
Hyundai Grand i10 2017 sedan bản 1.2 AT có giá bán niêm yết 435 triệu đồng.

Thiết kế phía trước với lưới tản nhiệt phân tầng (Cascading Grille), các nan đan hình lục giác, được thiết kế theo họa tiết một cắt của viên kim cương (Daimond cut) hết sức trẻ trung và thời thượng. Đèn pha vuốt trau chuốt gọn hơn. Đèn sương mù được thiết kế dạng tròn đi kèm dải LED chạy bạn ngay. Đuôi xe cũng được tinh chỉnh phần cản sau, đèn định vị phù hợp với phong cách thiết kế mặt trước của xe.

Hyundai Grand i10 được trang bị 2 túi khí, cùng các công nghệ an toàn như hệ thống ABS, EBD và cảm biến lùi. So với những chiếc xe nhập khẩu thì Hyundai Grand i10 lắp ráp của Hyundai Thành Công có công nghệ tiện nghi và an toàn vượt trội.

Bản Hatchback của i10 mới có phần đầu bắt mắt, hiện đại
Bản Hatchback của i10 mới có phần đầu bắt mắt, hiện đại.

Đặc biệt, Grand i10 là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường do Hyundai nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh các chức năng cơ bản, hệ thống bản đồ này còn được tích hợp các thông tin hữu ích như điểm dịch vụ Hyundai 3S trên cả nước, dịch vụ ăn uống, giải trí...tạo nên những tiện ích dành cho khách hàng.

Khách hàng trải nghiệm xe i10 hatchback bản 1.2 số tay
Khách hàng trải nghiệm xe i10 hatchback bản 1.2 số tay.

Chạy thử phiên bản Hatchback của chiếc i10 mới với động cơ 1.2 số tay cho công suất cực đại 87 mã lực ở vòng tua máy 6000 cùng mô-men xoắn cực đại 120 Nm ở 4000 vòng/phút khá linh hoạt ở các cung đường đông đúc. Côn, số nhịp nhàng hoạt động trơn tru bên cạnh khả năng bứt tốc ấn tượng hơn hẳn so với máy một "chấm".

Hyundai Grand i10 cũng là sản phẩm đầu tiên ra đời dưới sự hợp tác liên doanh của Hyundai Thành Công và Hyundai Hàn Quốc. Điều này hứa hẹn tương lai sáng sủa cho việc sản xuất và lắp ráp ô tô phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam thời gian tới đây.

>>> Đánh giá xe Hyundai Grand i10 Sedan 2017: Vận hành, ưu điểm, nhược điểm, giá bán [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN