Loading: Hyundai Accent thế hệ mới chính thức trình làng chưa đến 300 triệu đồng

Hyundai Accent thế hệ mới chính thức trình làng chưa đến 300 triệu đồng

Mới đây, Hyundai ra mắt mẫu Accent phiên bản 2018 với nhiều nâng cấp đáng kể về thiết kế lẫn kích thước tổng thể.

Hyundai Verna còn có tên khác là Accent tại các thị trường khác. So với thế hệ trước, xe mới vẫn giữ được cái chất đặc trưng trong thiết kế của Accent, đồng thời nâng cấp nhẹ nhàng để trông hiện đại hơn như ‘đàn anh’ Hyundai Elantra hay i30.

Hyundai

Lưới tản nhiệt lục giác có những đường chrome sang trọng như những mẫu xe mới của Hyundai. Đèn xe góc cạnh hơn với dải đèn ban ngày LED hiện đại. Trong khi đó, đèn hậu là 3 dải LED đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc này và cũng được bo góc cứng cáp hơn trước. Nhìn ngang hông mẫu xe sedan của B của Hyundai vẫn không có quá nhiều khác biệt. Bên trong nội thất xe có màn hình 7 inch đa thông tin trung tâm, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Lưới tản nhiệt của Hyundai Verna hình lục giác và được mạ viền crom

Có 2 loại động cơ tùy chọn cho Hyundai Verna 2018, loại máy dầu 1,6 lít, sản sinh công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Còn loại máy xăng cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 151 Nm.

Xe bán ra tại Ấn Độ với 4 màu mới (trắng, đỏ, nâu, cam) bên cạnh 3 màu cũ (xám, bạc và đen). Giá bán đề xuất từ 12.500 USD (khoảng 285 triệu đồng) cho bản thấp cấp Accent E MT máy xăng và cao nhất 19.700 USD cho bản máy dầu Accent SX+ AT. Đối thủ của Accent tại Ấn Độ là Honda City và Maruti Suzuki Ciaz.

Đèn hậu là 3 dải LED đặc trưng của xe Hyundai - Ảnh: Car18

>>> Ngỡ ngàng Hyundai Grand i10 "ăn" 3,788 lít xăng cho 100 km [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN