Loading: Huyền thoại Cruiser Honda Rebel 500 đời 2023 chính thức xuất hiện

Huyền thoại Cruiser Honda Rebel 500 đời 2023 chính thức xuất hiện

Honda Rebel 500 đời 2023 - mẫu xe mang vẻ đẹp cổ điển không tuổi hòa quyện cùng những điểm nhấn đương đại, nổi bật hình ảnh phong trần đầy cá tính cho chủ sở hữu.

Hai từ khóa xuyên suốt sự phát triển của Rebel 500 là: “Tối giản” và “Phong trần”, với sự trau chuốt kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ. Bình xăng nhô cao mang vẻ khoẻ khoắn, bụi bặm đặc trưng; cặp bánh xe to bản mang tới cho xe một nét cuốn hút mạnh mẽ. Nét rắn rỏi của Rebel 500 càng được thể hiện rõ trên hệ thống giảm xóc sau đôi và bộ ống xả mạnh mẽ.

Khung thép đen tuyền, càng sau dạng ống cùng tấm chắn bùn sau bằng kim loại mang đến một ấn tượng khác biệt cho Rebel khi chiêm ngưỡng từ phía sau. Mặt đồng hồ tròn tối giản, nhỏ gọn với đường kính 100mm, màn hình LCD âm bản, cùng tính năng hiển thị cấp số giúp người lái dễ dàng theo dõi thông tin của xe khi điều khiển.

Rebel 500 sử dụng đèn chiếu sáng phía trước dạng LED tròn, đường kính 175mm cùng vỏ đèn bằng nhôm đúc thiết kế cổ điển. Các hệ thống đèn báo rẽ và đèn sau giờ đây cũng sử dụng bóng LED tiên tiến.

23ym_cmx500_ed_gray_rh_side_l

Được định vị là một chiếc xe linh hoạt phù hợp cho những người mới lái và cả những tay lái đã có kinh nghiệm, động cơ của Rebel 500 tiếp tục được duy trì sức mạnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng khác nhau của đa dạng đối tượng khách hàng. Trái tim của Rebel 500 2023 là khối động cơ DOHC 2 xi lanh song song có dung tích 471cc, 8 van, làm mát bằng chất lỏng cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ sản sinh công suất tối đa 33,5 kW tại vòng tua 8.500 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 43.3 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Rebel sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, cho khả năng vận hành êm ái và tăng tốc ổn định. Động cơ xe được trang bị hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt 2 chiều, giúp giảm thiểu hiện tượng khóa bánh sau khi về số trong trạng thái động cơ ở vòng tua máy cao, đồng thời giúp lực bóp tay côn nhẹ nhàng, mang đến trải nghiệm thoải mái tối đa cho người lái.

Bộ lốp to bản mang phong cách hầm hố "Bobber", được trang bị hệ thống ABS 2 kênh cùng ngàm phanh trước 2 pít-tông và ngàm phanh sau 1 pít-tông.

Giảm xóc trước dạng ống lồng 41mm được đặt với góc nghiêng lớn, giúp người lái dễ dàng giữ thăng bằng, đồng thời mang lại chất "ngông" riêng biệt của dòng xe Cruiser. Cặp giảm xóc (phuộc) trước dạng ống lồng với khả năng hấp thu chấn động cao, cùng cặp giảm xóc (phuộc) sau dạng lò xo trụ đôi sử dụng bộ khí nén Ni-tơ, gắn trên càng thép dạng ống 45mm, giúp xe trở nên êm ái, mang lại trải nghiệm lái xe tốt hơn cho người lái.

23ym_cmx500_ac_black_rh_side_l

Gác chân được đặt ở vị trí giữa xe, cho tư thế lái tự nhiên nhất, cùng thiết kế gọn gàng và chiều cao của yên xe - chỉ 690mm, giúp cho của chủ nhân thêm thoải mái tận hưởng mọi chuyến đi.

Phiên bản mới của mẫu xe phân khối lớn Rebel 500 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với mức giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm 10% VAT) là 180.800.000VNĐ. Rebel 500 phiên bản 2023 được thay thế với ba màu mới: Đỏ đen, Đen nhám và Xám đen. Bộ sưu tập màu sắc từ tông “lạnh” Xám đen cho đến tông “nóng” Đỏ đen nổi bật, giúp người lái thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp.