Loading: Honda MSX 125 ‘bánh bèo’ trong bộ cánh Hello Kitty

Honda MSX 125 ‘bánh bèo’ trong bộ cánh Hello Kitty

Chiếc nakedbike Honda MSX 125 bỗng chốc biến thành một phong cách khác biệt nhờ bộ vỏ Hello Kitty màu hồng được phối khá tinh tế.

Một chiếc xe Honda MSX 125 được lên một dàn áo màu hồng với hình Hello Kitty nữ tính. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chiếc xe không phải là một sản phẩm được độ cho một võ sỹ quyền anh nam giới.

Không chỉ đơn thuần được khoác lên lớp sơn mới cùng hình Hello Kitty dễ thương, chiếc Honda MSX độ này còn được ráp thêm phần nhựa đầu dữ dằn như siêu nhân. Các chi tiết khác màu vàng óng nổi bật trên tổng thể chiếc xe màu hồng như phuộc nguyên bản, vành cho đến gác chân, gắp sau, xích và phuộc monoshock Ohlins…

Honda MSX 125 độ
Honda MSX 125 độ độc đáo theo phong cách Hello Kitty nữ tính mặc dù dành cho nam giới.

Xe Honda MSX125 sở hữu động cơ xi-lanh đơn, 124,9 phân khối, sản sinh công suất cực đại 9,7 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,9 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số 4 cấp.

Những chiếc Honda MSX là một món ‘đồ chơi’ thú vị cho những người thích độ xe. Xe có kiểu dáng nhỏ nhắn và được tuỳ biến thành nhiều phong cách khác nhau độc đáo, mặc dù động cơ thường được giữ nguyên bản.

Một số hình ảnh Honda MSX 125 độ Hello Kitty (Ảnh: Murazaki)

Thân xe Honda MSX 125 độ

Đầu xe Honda MSX 125 độ

Đầu xe Honda MSX 125 độ

Vỏ xe Honda MSX 125 độ

Bình xăng Honda MSX 125 độ

Vỏ Honda MSX 125 độ Hello Kitty

>>> Honda MSX125 độ chất chơi như xe người dơi

AutoExpress.vn - Theo DNVN