Loading: Honda 67 SS50 độ độc mang màu hiếm lạ của chàng trai Đồng Nai

Honda 67 SS50 độ độc mang màu hiếm lạ của chàng trai Đồng Nai

Honda 67 SS50 sử dụng động cơ Honda Future 110 cho mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 1,7 lít/100 km. Sau khi hoàn thiện, xe đã có hai chuyến đi Biên Hòa - Lagi (Bình Thuận) và Biên Hoà - Bến Tre.

Duy Khánh từ Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đây là xe đời 1967 có số khung SS50. Thích màu tím và những chuyến đi xa, chàng trai 27 tuổi quyết định tháo rời toàn bộ xe, tinh chỉnh máy cho phù hợp, sơn lại và hoàn thiện trong 2 tuần.

Honda SS50 được độ có hình dán mới với màu tím cực độc

Chủ nhân cho biết đây là phiên bản thứ 3, sau Honda 1965 có số khung là CS50 và 1966 có cùng số khung là SS50 nhưng không có đèn xi-nhan. Chiếc xe côn tay vang bóng một thời được làm lại với tiêu chí đi phượt nên cân bằng giữa sức mạnh và độ bền.

Honda SS50 được đăng ký chính chủ tại Đồng Nai

Theo chủ nhân, xe đời 1967 đăng ký lại chính chủ biển 5 số Biên Hòa, Đồng Nai. Đồng hồ nâng cấp dạng điện tử, hiển thị đầy đủ thông tin như tua máy, tốc độ, quãng đường đã đi. Nhiều chi tiết như đầu, đèn xe (để gắn vừa đồng hồ điện tử) phải làm lại thủ công.

Honda SS50 với thiết kế đồng hồ lớn, đặc trưng
Honda SS50 có sức mạnh vượt trội sau khi được chủ nhân độ lại

Xe sử dụng động cơ Honda Future 110 cho mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 1,7 lít/100 km. Sau khi hoàn thiện, xe đã có hai chuyến đi Biên Hòa - Lagi (Bình Thuận) và Biên Hoà - Bến Tre. Ống xả dùng của Honda 1968 đời sau với kiểu dáng đẹp và lạ mắt.

Honda SS50 được trang bị động cơ Honda Future 110
Honda SS50 mới lạ với thiết kế ống xả khá đẹp mắt

"Lúc mới mua về xe mang lý lịch cũ và 'nhan sắc' không đến nỗi tệ, nhưng tôi vẫn quyết định độ lại tiện dụng và mạnh mẽ hơn trong những cung đường phượt. Chi phí thực hiện khoảng hơn 20 triệu". Duy Khánh chia sẻ.

Honda 67 - dòng xe gắn bó với sự hoài niệm, phong trần và niềm kiêu hãnh một thời. Chiếc xe cũng đã đi qua một phần lịch sử của đất nước, gắn bó với tuổi thơ gian khó hay thời thanh niên sôi nổi của không ít người.

Honda 67 hội ngộ tại Hà Nội

Tại Việt Nam chiếc xe "vang bóng một thời" này lăn bánh đã gần nửa thế kỷ chủ yếu là mẫu SS 50 (sản xuất năm 1967) và SS 50E (sản xuất năm 1971).

>>> Honda 67 cả nước hội ngộ tưng bừng tại Hà Nội

Theo Vnexpress