Loading: Hàng hiếm Maserati GranTurismo MC Stradale đắt đỏ tại Hà Nội

Hàng hiếm Maserati GranTurismo MC Stradale đắt đỏ tại Hà Nội

Tại Hà Nội, số lượng Maserati GranTurismo MC Stradale có 2 chiếc. Xe thứ 2 mới được đưa về không phải hàng chính hãng mà nhập khẩu qua showroom tư nhân.

Hiện tại, những chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale được phân phối chính hãng với giá hơn 9 tỷ đồng. Do đó, giá bán của chiếc xe mới về dự kiến cũng không thấp hơn mức này, dù là hàng nhập ngoài. Toàn bộ thân xe mang màu đen, với một số chi tiết ốp sợi carbon.

Maserati GranTurismo MC Stradale là dòng xe 2 cửa, 4 chỗ ngồi đến từ Italy.
Ảnh Zing.vn


Ra mắt lần đầu năm 2010, Maserati GranTurismo MC Stradale mới nhận được thay đổi vào năm 2013, tại triển lãm Geneva. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt 4.933 x 2.044 x 1.343 mm. Trục cơ sở xe ở mức 2.942 mm. Thiết kế của Maserati GranTurismo MC Stradale có một số điểm đặc biệt, ứng dụng công nghệ sử dụng trên xe đua công thức 1, giúp giảm lực cản, tăng hiệu suất vận hành. Bộ kẹp phanh là chi tiết màu đỏ hiếm hoi trên tổng thể đen tuyền của dòng xe này. Vành xe hợp kim 5 chấu kép, kích thước 20 inch.

Hiện tại, những chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale được phân phối chính hãng với giá hơn 9 tỷ đồng.

Maserati GranTurismo MC Stradale trang bị động cơ V8 4,7L, công suất 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm, hộp số tự động 6 cấp điện tử MC Race Shift. Vận tốc tối đa đạt được ở mức 303 km/h.

Thiết kế của Maserati GranTurismo MC Stradale có một số điểm đặc biệt, ứng dụng công nghệ sử dụng trên xe đua công thức 1

Bộ kẹp phanh là chi tiết màu đỏ hiếm hoi trên tổng thể đen tuyền của dòng xe này

Maserati là một hãng xe thể thao và siêu xe sang trọng của Ý, được thành lập vào ngày 1 tháng 12 năm 1914, tại Bologna. Giá trị cốt lõi mà Maserati hướng đến là "sang trọng, thể thao và phong cách độc đáo", và mục tiêu cũng như tuyên bố sứ mệnh của Maserati là "Tạo ra những dòng xe cực kỳ sang trọng với phong cách vượt thời gian của Ý".

Trụ sở chính của công ty hiện nay đang ở Modena, và biểu tượng của nó là một chiếc đinh ba của Hải vương tinh. Vào năm 1993 hãng xe Maserati đã thuộc sở hữu của hãng FIAT Italia. Maserati bước đầu đã liên kết với Ferrari, và dần dần định vị trở thành một trong những dòng xe thể thao sang trọng nhất.

>>> Chi tiết SUV hạng sang Maserati Levante giá từ 5 tỷ đồng tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo Zing