Loading: Gương mặt SUV cỡ trung QX50 mới đến từ Infiniti

Gương mặt SUV cỡ trung QX50 mới đến từ Infiniti

Hãng xe Infiniti đang lên kế hoạch trình làng xe QX50 concept trong tháng 1 tới đây.

Infiniti QX50 concept sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit 2017 tổ chức vào tháng 1 tới. Mẫu xe này nằm trong phân khúc SUV cỡ trung, tức là sẽ trở thành đối thủ của BMW X3, Audi Q5 hay Mercedes-Benz GLC.

Thiết kế của xe QX50 bản concept khá đẹp và thanh thoát, không quá cục mịch như đàn anh QX80. Xe như một bản trau truốt hơn về ngoại hình so với mẫu xe QX60. Các đường nét thiết kế truyền thống như lưới tản nhiệt hay viền kính vẫn giữ nguyên nhưng được bố trí khéo léo để tạo khác biệt.

Xe Infiniti QX50 concept thuộc dòng SUV cỡ trung

Xe Infiniti QX50 concept thuộc dòng SUV cỡ trung.

Hiện chưa có thông tin chính thức về động cơ của xe QX50 mới nhưng rất có thể mẫu xe này sẽ được trang bị cỗ máy tăng áp I4 dung tích 2 lít, sản sinh công suất cực đại 268 mã lực và mô-men xoắn 390 Nm. Theo Infiniti, cỗ máy mới tiết kiệm xăng hơn 27% so với loại V6 trước đây, đồng thời giữ nguyên công suất.

Đuôi xe Infiniti QX50 concept

Với công nghệ tự lái bán phần ProPilot của Nissan, rất có thể xe Infiniti QX50 sẽ được thừa hưởng. Infiniti cho biết rằng hệ thống này là tính năng hỗ trợ người lái trên xe qX50 chứ không phải là tự lái hoàn toàn.

Xe Infiniti QX50 concept sẽ diện kiến người tiêu dùng vào 1/9/2017.

>>> Mẫu coupe tuyệt đẹp của Infiniti khiến “thiên đường” xe cũ Cuba phải tròn mắt

Theo DNVN