Loading: Ford Ranger tiếp tục giữ vững ngôi vương trong tháng 10

Ford Ranger tiếp tục giữ vững ngôi vương trong tháng 10

Tổng doanh số các mẫu xe bán tải khác tại Việt Nam gộp lại vẫn chưa bằng lượng xe Ford Ranger bán ra trong tháng 10.

Như thường lệ, dòng xe bán tải tại Việt Nam lại chứng kiến sự dẫn dầu về doanh số của mẫu xe Ford Ranger. Trong tháng 10 vừa qua, tổng lượng xe Ranger bán ra là 1.136 chiếc, chiếm tới 60% thị phần dòng xe bán tải và vẫn cách biệt một khoảng lớn so với các đối thủ khác.

Ford Ranger vẫn thống lĩnh thị trường xe bán tải tại Việt Nam.

Ford Ranger vẫn thống lĩnh thị trường xe bán tải tại Việt Nam.

Mẫu xe giữ vị trí thứ 2 về doanh số trong tháng qua là “anh em” với Ford Ranger: Mazda BT-50, đạt 273 xe. Về cơ bản, hai mẫu xe này chỉ khác nhau về ngoại hình và trang bị còn động cơ là tương đương. Kế sau đó là Mitsubishi Triton với 142 xe và Toyota Hilux với 86 xe.

Ba mẫu bán tải xếp dưới cùng về doanh số là Chevrolet Colorado với 83 xe, Isuzu D-Max 80 xe và Proton Premio chỉ 20 xe. Hãng xe Nissan không công bố số liệu về lượng xe Navara bán ra nên chưa thể xếp hạng được.

Ford Ranger tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, được phân phối với các phiên bản XL, XLS, XLT và cuối cùng là Wildtrak. Trong đó, bản Wildtrak sở hữu động cơ 3.2L mạnh mẽ nhất. Giá bán của mẫu xe bán tải này là từ 616 triệu đồng với bản XL số sàn 4x4 đến 859 triệu đồng đối với bản Wildtrak 3.2L số tự động. Với tuỳ chọn nắp kéo phía sau thùng, giá bán phiên bản cao cấp nhất lên tới 899 triệu đồng.

>>> 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 10/2016 [VIDEO]

Theo DNVN