Loading: Ford Focus Sedan 2019 "khoác áo" chạy thử cực ấn tượng

Ford Focus Sedan 2019 "khoác áo" chạy thử cực ấn tượng

Ford Focus Sedan thế hệ mới vừa bị bắt gặp khi đang thử nghiệm được ngụy trang dưới lớp decal lấy cảm hứng từ truyện tranh comic của Mỹ.

Vào tháng trước, hình ảnh chạy thử của chiếc Ford Focus hatchback bắt đầu xuất hiện trên mạng dấy lên tin đồn về việc ra mắt thế hệ mới của nó, và cách đây vài ngày những hình ảnh xem trước của Ford Focus sedan 2019 bản thử nghiệm được bắt gặp tại Châu Âu.

Ford Focus Sedan 2019 "khoác áo" chạy thử cực ấn tượng hình 1.

Dù vẫn còn được dán kín trong những lớp decal ngụy trang, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể thấy rõ nhiều chi tiết của chiếc xe thử nghiệm này. Ở phía trước, Focus 2019 sẽ có thiết kế lưới tản nhiệt và đèn pha mềm mại hơn so với thế hệ hiện tại, và khá giống như chiếc Fiesta thế hệ mới hiện đang được bán trên thị trường. Các đèn pha của chiếc xe cũng sẽ có dạng LED hiện đại hơn.

Ford Focus Sedan 2019 "khoác áo" chạy thử cực ấn tượng hình 2.

Cửa kính bên của Focus Sedan 2019 cũng được vuốt thuôn về phía sau hơn, kính chắn gió trước dốc hơn giúp chiếc xe trông thể thao và thanh lịch hơn so với thế hệ hiện tại. Phần đuôi phía sau của xe cũng được kéo dài ra, kết hợp với cặp đèn hậu LED kéo dài ở 2 góc khiến xe trông năng động hơn khi nhìn từ phía sau.

Ford Focus Sedan 2019 "khoác áo" chạy thử cực ấn tượng hình 3.

Tương tự thế hệ hiện tại, Ford Focus 2019 sẽ được trang bị 2 tùy chọn động cơ ba hoặc bốn xy lanh tùy thị trường, mặt khác Ford sẽ sản xuất một phiên bản thể thao ST mạnh đến 275 mã lực và một phiên bản RS bốn xy lanh dẫn động bốn bánh AWD mạnh 400 mã lực. Ngoài ra cũng xuất hiện tin đồn Ford sẽ cho ra đời phiên bản hybrid hoặc phiên bản chạy điện.

Ford Focus Sedan 2019 "khoác áo" chạy thử cực ấn tượng hình 4.

Ngoài 2 kiểu thân xe là hatchback và sedan như đã lộ diện, Focus mới sẽ còn có cả bản wagon 5 cửa. Mẫu sedan cỡ C Ford Focus sẽ bắt đầu đến tay khách hàng vào nửa cuối 2019, tuy nhiên mức giá bán vẫn chưa được được tiết lộ.

>>> Ngắm Mazda 6 2018 trong dáng hình khác lạ mang tên Wagon

AutoExpress.vn - Theo NDT