Loading: Ford Focus động cơ EcoBoost bổ sung thêm bản thể thao cá tính

Ford Focus động cơ EcoBoost bổ sung thêm bản thể thao cá tính

Mẫu xe Ford Focus mới thêm phiên bản mới với màu đỏ/đen thể thao và được phát triển dựa trên bản Trend.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Focus bản Trend bị cắt đi khá nhiều trang bị trong khi tại Malaysia, phiên bản này có thiết kế chẳng khác gì bản S. Điểm khác biệt chỉ ở cụm đèn chiếu sáng vẫn là bóng halogen và choá phản xạ cơ bản.

Để bổ sung sự lựa chọn cho khách hàng, hãng xe Ford đã tung ra phiên bản đỏ/đen được phát triển dựa trên bản Trend. Với màu sơn mới, mẫu xe Ford Focus với động cơ EcoBoost hứa hẹn sẽ cuốn hút giới trẻ hơn.

Ford Focus đỏ đen EcoBoost

Có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt giữa bản Trend thường và bản đỏ/đen chỉ ở màu sơn. Phiên bản này có cản trước, sau, bộ vành 17 inch đa chấu và cánh gió cỡ lớn. Một số chi tiết như phần ốp cản trước, mâm xe, gương chiếu hậu cho đến nóc đều được sơn đen tương phản với tổng thể màu đỏ cá tính.

Ở bên trong xe, nội thất bản đỏ/đen đã khác biệt hơn nhiều so với bản Trend thường ở các chi tiết như ghế ngồi bọc da và camera hành trình tích hợp. Hệ thống giải trí trung tâm đến từ màn hình 3,5 inch đơn sắc khá đơn điệu và tích hợp hệ thống SYNC 1 cổ lỗ sĩ.

Một số trang bị thấp cấp khác ở khoang cabin xe Ford Focus bản đỏ/đen là hệ thống khởi động bằng chìa cơ, hai túi khí và điều hoà chỉnh cơ. Hệ thống âm thanh trên xe bao gồm 6 loa.

Mặc dù có nhiều trang bị cơ bản nhưng cũng tương tự như bản Trend tại Việt Nam, xe Focus đỏ/đen mới này cũng sở hữu động cơ EcoBoost hiện đại. Cỗ máy dung tích 1,5 lít này sản sinh công suất 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 240 Nm tại 1.600-5.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp SelectShift.

Mức giá dành cho xe Ford Focus bản đỏ/đen là 120.888 RM (khoảng 620 triệu VND). Trong khi đó, bản Trend thấp nhất tại Việt Nam có giá niêm yết là 699 triệu VND.

Một số hình ảnh xe Ford Focus bản Trend tại Malaysia với thiết kế thể thao (Ảnh: Motoring)

Đầu xe Ford Focus bản Trend tại Malaysia

Đuôi xe Ford Focus bản Trend tại Malaysia

Thân xe Ford Focus bản Trend tại Malaysia

Nội thất Ford Focus bản Trend tại Malaysia

Hàng ghế sau Ford Focus bản Trend tại Malaysia

>>> Ford Focus giảm giá cả trăm triệu sau khi nâng cấp động cơ EcoBoost ấn tượng

AutoExpress.vn - Theo DNVN