Loading: Ford Fiesta thế hệ mới chốt lịch ra mắt

Ford Fiesta thế hệ mới chốt lịch ra mắt

Mẫu xe cỡ nhỏ khá thành của Ford là Fiesta đã chính thức đặt lịch ra mắt vào ngày 29/11 tới đây.

CEO của Ford, ông Mark Fields và chủ tịch Ford châu Âu, ông Jim Farley sẽ giới thiệu mẫu xe cỡ nhỏ Fiesta trong một sự kiện có tên là Go Futher tại Đức. Đồng thời tại đó, Ford cũng sẽ chia sẻ về công nghệ di động thông minh (Ford Smart Mobility) cùng với tiết kiệm nhiên liệu và xe thương mại.

Ông Farley chia sẻ rằng mẫu xe Ford Fiesta mới sẽ là sự thể hiện tuyệt nhất cho trải nghiệm lái thú vị, đáng yêu và thể thao, đi cùng với một cá tính mà mẫu xe biểu tượng này đã đem đến cho khách hàng trong suốt 40 năm qua.

Trước đó, hình ảnh chiếc Fiesta đời mới đã lộ diện trên đường thử nhưng đã được nguỵ trang vô cùng cẩn thận. Mẫu xe này phát triển trên cấu trúc B toàn cầu của Ford và có khung vỏ tương tự như thế hệ trước. Thiết kế của xe sẽ hiện đại hơn và giống đàn anh Focus hay Mondeo hơn.

Ford Fiesta 2018 trên đường thử

Ford Fiesta 2018 trên đường thử. Ảnh: Motor1.

Nội thất mẫu xe này được trông đợi sẽ có màn hình cảm ứng lớn và hệ thống SYNC 3. Đồng thời công nghệ cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo điểm mù hay nhận diện tín hiệu giao thông cũng được chờ đợi.

Trong nhiều năm liên tiếp, mẫu xe Ford Fiesta luôn giành được thị phần lớn trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại châu Âu. Cùng với đó, động cơ EcoBoost 1 lít trên mẫu xe này cũng đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá vào năm 2016. Với những thay đổi ở thế hệ mới, Ford Fiesta được kỳ vọng sẽ thành công hơn nữa.

>>> Hệ thống SYNC 3 đã được trang bị cho xe Ford Ranger

Theo DNVN