Loading: Độ thêm một chi tiết nhỏ, xe BMW X5 trông hiếu chiến hơn gấp nhiều lần

Độ thêm một chi tiết nhỏ, xe BMW X5 trông hiếu chiến hơn gấp nhiều lần

Chiếc BMW X5 M đã rất thể thao rồi nhưng khi qua tay Vossen thì còn dữ dằn hơn nữa.

Kể từ năm 2006 cho đến nay, BMW X5 dường như không có quá nhiều thay đổi về thiết kế tổng thể. Đây là một kiểu dáng vuông vức, rất đẹp và có thể nói là trường tồn với thời gian. Chính vì thế mà ngay cả những chiếc X5 E70 lăn bánh trên đường tại thời điểm này vẫn luôn cuốn hút.

BMW X5 thế hệ mới có những thay đổi chính ở cụm đèn chiếu sáng chính và đèn hậu. Bên cạnh đó, thân xe cũng tạo cảm giác trường hơn. Chính bởi vẻ đẹp của mẫu xe X5 mà rất nhiều người đang sở hữu nó trên thế giới. Do đó, việc này khiến cho những chiếc BMW X5 không còn nổi bật nữa, thậm chí cả phiên bản M thể thao.

Và chỉ cần tác động đến chi tiết này thôi là chiếc BMW X5 của bạn đã trở nên ấn tượng hơn rất nhiều rồi. Vossen đã sản xuất một bộ vành mang mã VPS-302 dạng ngôi sao 5 cánh kép có kích thước lên tới 22 inch đi cùng màu sơn mờ rất hợp với một chiếc X5 bản màu đen “bóng đêm”.

BMW X5 độ vành Vossen

Ngoài lựa chọn màu nòng súng mờ như vậy, hãng Vossen còn đưa đến rất nhiều màu cho bộ vành này, bao gồm màu nòng súng bóng, đen bóng, sáng bóng, sáng mờ hay màu khói,…

Một số hình ảnh BMW X5 M độ vành Vossen

Đầu xe BMW X5 độ vành Vossen

Ngang hông xe BMW X5 độ vành Vossen

Đuôi xe BMW X5 độ vành Vossen

Bánh trước BMW X5 độ vành Vossen

Bánh sau BMW X5 độ vành Vossen

Chi tiết vành Vossen trên BMW X5 M

>>> BMW M4 bản độ cực mạnh của Carbonfiber Dynamics

Theo DNVN