Loading: Diện kiến Mercedes Maybach S500 - "Chuyên cơ mặt đất" 11 tỷ đồng tại Hà Nội

Diện kiến Mercedes Maybach S500 - "Chuyên cơ mặt đất" 11 tỷ đồng tại Hà Nội

Mercedes Maybach S500 là mẫu xe hạng sang mới nhắm đến khách hàng giàu có ưa thích sự tinh tế, sang trọng nhưng vẫn có sức mạnh ấn tượng, năng động.

Ngoại thất Mercedes Maybach S500

Mercedes-Maybach S500 là phiên bản nối tiếp sự thành công của đàn anh S600

Mercedes vừa giới thiệu một mẫu xe mới Mercedes Maybach S500 đến khách hàng phía Bắc, đây là mẫu xe thừa hưởng nhiều thiết kế sang trọng và tính năng hiện đại của đàn anh Maybach S600 vốn đã rất quen thuộc với khách hàng Việt Nam.

Mercedes-Maybach S500 ấn tượng với thanh nẹp kép ở lưới tản nhiệt và hốc hút gió

Ngôn ngữ thiết kế mềm mại, cá tính được thể hiện qua các đường nét dập nổi chạy dọc xung quanh xe đi cùng các thanh kim loại ở cản trước, sau và 2 bên thân xe.

Mercedes-Maybach S500 được nâng cấp trục giúp cho chiều dài cơ sở dài hơn 207 mm

Mercedes Maybach S500 được nâng cấp trục giúp cho chiều dài cơ sở dài hơn 207 mm so với các phiên bản S-Class tiêu chuẩn, tạo không gian lớn hơn cho người ngồi ở hàng ghế phía sau. Cụ thể, Mercedes-Maybach S500 sở hữu chiều dài tổng thể 5.453 mm, rộng 1.899 mm, cao 1.498 mm và chiều dài cơ sở 3.365 mm. Trọng lượng của mẫu xe siêu sang này là 2.220 kg.

Mercedes-Maybach S500 trang bị la-zăng hợp kim đa chấu

Maybach S500 khác biệt so với những chiếc S-Class khác ở phần đầu với thiết kế lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mạ crom, các hốc hút gió kiểu mới cùng thanh ngang crôm kép tạo điểm nhấn.

Mercedes-Maybach S500 ấn tượng với cụm đèn hậu 3 tầng vuốt nhẹ về phía sau

Đèn pha của xe là loại LED Multi-beam tích hợp công nghệ tăng giảm độ sáng theo tốc độ, chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua cùng đen cốt pha thông minh thuận tiện cho người dùng. Đèn xi-nhan cũng được tích hợp trên gương chiếu hậu, cụm đèn hậu LED vuốt nhẹ tạo cảm giác quyến rũ.

Mercedes-Maybach S500 với ống xả kép chụp crom

Nắp ca pô kiểu mới với logo ngôi sao 3 cánh cùng những đường gân dập nổi tạo điểm nhấn cho phần đầu của xe. Ống xả kép mạ crôm đặt 2 bên phía sau xe cùng la-zăng 20 inch hợp kim đa chấu kép kiểu mới sang trọng.

Mercedes-Maybach S500 tiện nghi với khoang hành lý rộng rãi tiện lợi

Nội thất Mercedes Maybach S500

Đầu tiên phải kể đến nội thất được bọc da Designo Exclusive Semi-aniline đắt tiền, các chi tiết ốp gỗ quý hiếm, vô lăng 2 chấu kiểu mới tích hợp các nút điều khiển bố trí một cách khoa học nhất giúp người lái không bị phân tâm.

Mercedes-Maybach S500 có nội thất bọc da cùng ốp gỗ quý hiếm

Bảng táp lô trang bi màn hình hiển thị TFT 31.2-cm, đồng hồ Analogue IWC thể thao của dòng AMG cũng được trang bị trên chiếc xe hạng sang này. Cửa sổ trời toàn cảnh khá rộng lớn giúp người dùng hòa mình với không gian thiên nhiên.

Vô lăng Mercedes-Maybach S500 được thiết kế 2 chấu kiểu mới

Ghế ngồi phía sau theo dạng thương gia được bọc da Nappa sang trọng, bàn làm việc thông minh có thể gập mở một cách nhanh chóng, dễ dàng cùng với ánh sáng điều chỉnh tạo không gian làm việc thuận tiện nhất cho khách hàng. Sau khi làm việc xong, bạn có thể dựa lưng thoải mái vào ghế, vừa nhấm nháp một ít rượu sâm banh trong cốc bằng bạc tinh xảo vừa giải trí với 2 màn hình dành riêng cho hàng ghế sau.

Bảng táp lô của Mercedes-Maybach S500 trang bị thêm hệ thống giải trí hiện đại cùng cụm đồng hồ cổ điển tạo điểm nhấn

Ngoài ra phần ghế ngồi có thể ngả tối đa 43 độ giúp khách hàng có thể nghỉ một giấc thoải mái. Với ghế ngồi tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ, 2 chế độ massage đá nóng cùng dàn âm thanh Burmester 24 loa sẽ xua tan mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Mercedes-Maybach S500 sang trọng với nhiều chi tiết mạ crom tinh xảo

Động cơ Mercedes Maybach S500

Mercedes trang bị cho mẫu xe S500 hạng sang này một khối động cơ V8 Biturbo, dung tích 4,7 lít, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Khác với S-Class tiêu chuẩn, Mercedes-Maybach S500 sử dụng hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp mới giúp cho xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5 giây và đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.

Mercedes-Maybach S500 trang bị khối động cơ V8 Biturbo, dung tích 4,7 lít, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực

Mercedes Maybach S500 là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự trải nghiệm sang trọng, thoải mái và một không gian làm việc tiện lợi. Các công ghế an toàn cũng rất được chú trọng như hệ thống túi khí, tính năng cảnh báo mất tập trung cho người lái, chức năng hỗ trợ khởi hành và bám đường, hệ thống cảm biến và camera lùi giúp người lái điều khiển xe thuận tiện hơn.

Mercedes-Maybach S500 được bán với mức giá 10,99 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam

Mercedes Maybach S500 được bán với mức giá 11 tỷ đồng, đây là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng khi muốn có một chiếc xe có đủ sự sang trọng nhưng lại dưới tầm siêu sang như Rolls Royce hay Bentley. 

>>> Mercedes-Benz có đang "bỏ quên" một nghìn xe GLC bị lỗi tại Việt Nam?

AutoExpress.vn - Theo DNVN